Khách hàng VieOn phàn nàn không thể thanh toán qua ví MoMo

16/09/2020 12:58 GMT+7

Mới đây, nhiều người sử dụng App VieOn hoang mang khi bỗng dưng không thể thanh toán thông qua ví điện tử MoMo như thường lệ. Điều này khiến họ bị gián đoạn thưởng thức các chương trình yêu thích, độc quyền từ đơn vị này.

Những ngày gần đây, người dùng online tivi hoặc xem phim qua app điện thoại đã lên mạng nhờ hỗ trợ hoặc bày tỏ sự khó chịu, hoang mang khi không thể thanh toán phí đăng ký, duy trì tài khoản VieOn thông qua ví điện tử MoMo. Khi truy cập vào phần thanh toán ứng dụng bằng ví điện tử MoMo thì có dòng chữ: “Tạm ngừng dịch vụ”. Theo chia sẻ, đa phần người trẻ chọn sử dụng phương thức thanh toán qua ví điện tử này.
Anh K., một khách hàng tại TP.HCM cho biết: “Mình sử dụng VieOn được hai tháng nay. Từ lúc sử dụng đến giờ mình luôn thanh toán phí bằng ví điện tử MoMo vì khuyến mãi. Khi không thể thanh toán VieOn bằng ví MoMo thì mình có liên hệ cho tổng đài chăm sóc khách hàng của VieOn nhờ hỗ trợ...". Tuy nhiên, theo anh K. thì kết quả không như mong muốn. Chính việc thanh toán bất tiện như vậy khiến anh không tha thiết gì với ứng dụng này nữa.
Tiếp nhận phản ánh, Báo Thanh Niên đã liên hệ với đơn vị truyền thông của MoMo và được gửi thư điện tử sẽ kiểm tra lại với đơn vị phụ trách. Phóng viên cũng đã liên hệ với phía VieOn, ông Huỳnh Long Thủy - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần VieOn, đơn vị đang kinh doanh dịch vụ truyền hình OTT VieOn cho biết những ngày qua đơn vị có tiếp nhận nhiều phàn nàn của khách hàng. Phía công ty cũng đang xem xét thảo luận lại với phía đối tác MoMo để nhanh chóng giải quyết trục trặc.
"Nói chung vấn đề trục trặc đến từ việc kết nối giữa VieOn và đối tác nên chúng tôi đang cố gắng khắc phục. Vì đột nhiên phía MoMo nói tạm dừng lại dịch vụ với bên chúng tôi. Chúng tôi cần có chút thời gian để xem lại mới có thể trả lời và giải quyết cụ thể. Bên cạnh đó VieOn chấp nhận thanh toán qua nhiều hình thức như: VN Pay, Credit Card, ATM, Internet Banking... Chúng tôi đang khắc phục để những khách hàng sử dụng ví MoMo có thể dễ dàng thanh toán trở lại mà không bị ảnh hưởng", ông Thủy giải thích thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.