Khắc phục sự cố lỗi 3194 khi kết nối thiết bị iOS với máy tính

Thành Luân
Thành Luân
17/02/2019 13:11 GMT+7

Hiện tại đang có một ứng dụng giúp khắc phục các lỗi liên quan đến những sự cố ghép nối điện thoại với máy tính Windows (XP trở lên) hoặc Mac (OS X 10.8 trở lên), hoạt động với tất cả iPad, iPhone và iPod Touch.

Điều đầu tiên mà người dùng cần làm là tải ứng dụng dr.fone về. Sau khi cài xong, chương trình hướng dẫn bạn quy trình sửa chữa, liệt kê tất cả 24 vấn đề có thể giúp người dùng khắc phục và mang thiết bị iOS hoạt động trở lại nhưng vẫn giữ dữ liệu cá nhân nguyên vẹn, bao gồm ứng dụng, ảnh, nhạc hoặc các tập tin khác.
Công cụ có khả năng khắc phục mọi sự cố liên quan đến phần mềm, như bản cập nhật bị hỏng, firmware không ổn định, ứng dụng hoạt động sai, nhiễm phần mềm độc hại, dung lượng đĩa thấp hoặc thậm chí là thông báo lỗi iTunes 1394 đáng sợ từ bản sao lưu.
dr.fone hoạt động bằng cách yêu cầu thiết lập iPhone hoặc iPad vào chế độ DFU. Sau đó, nó sẽ tải xuống phiên bản iOS được hỗ trợ chính thức mới nhất cho thiết bị về máy tính trước khi tự động cài đặt nó trên điện thoại hoặc máy tính bảng để đưa nó trở lại hoạt động hoàn chỉnh. Điều này sẽ khắc phục vô số vấn đề nghiêm trọng trong khi dữ liệu điện thoại không bị ảnh hưởng.
Nếu iTunes đóng vai trò trung tâm trên máy tính Windows để giúp iPhone được sao lưu và đồng bộ hóa, người dùng có thể gặp lỗi với iTunes. Đó là lý do khiến iTunes Repair có trên dr.fone. Nó sẽ khắc phục hơn 100 sự cố iTunes, bao gồm mọi thứ từ cài đặt và cập nhật đến khôi phục, sao lưu và đồng bộ hóa iPhone hoặc iPad. Nó bao gồm các vấn đề lớn như không kết nối với iTunes, khắc phục các sự cố khi cài đặt iTunes trên máy tính Windows, giải quyết các lỗi gói cài đặt như 0xc00007b khi người dùng cố cập nhật hoặc chạy nó.
Giao diện công cụ iTunes Repair Ảnh: dr.fone
Chính vì thế, người dùng cần tải thêm một công cụ bổ sung là dr.fone - Toolkit.
Khắc phục lỗi 3194?
Một trong những vấn đề khó chịu nhất khi liên kết thiết bị iOS với máy tính chính là lỗi 3194, có nghĩa bản sao iTunes không thể truy cập vào máy chủ chịu trách nhiệm cho cả việc cung cấp các bản cập nhật và giúp khôi phục iPhone hoặc iPad. Mã lỗi liên quan là 17, 1639, 3000-3020 và 3100-3199. Người dùng cũng có thể gặp phải một lỗi khó hiểu về thông báo nói rằng thiết bị này không đủ điều kiện cho bản dựng được yêu cầu.
Sau khi đảm bảo đang chạy phiên bản iTunes mới nhất, người dùng hãy xác minh kết nối internet của mình đang hoạt động và phần mềm bảo mật không chặn truy cập vào máy chủ cập nhật.
Giao diện ứng dụng cung cấp 3 lựa chọn khắc phục sự cố Ảnh: dr.fone
Cách khắc phục lỗi 3194
dr.fone - iTunes Repair được thiết kế để giải quyết hầu như mọi vấn đề về iTunes hoặc thông báo lỗi mà người dùng gặp phải. Tất cả đều đảm bảo khắc phục rắc rối và không có nguy cơ mất dữ liệu, bao gồm 3 tùy chọn:
- iTunes Repair: giúp khởi chạy hoặc sử dụng iTunes khi gặp thông báo lỗi không rõ như có vấn đề khi tải xuống phần mềm, hoặc một trong những mã lỗi khó hiểu từ 2 đến 9844. Trước tiên, bạn sẽ kiểm tra tất cả các thành phần cần thiết để iTunes chạy thành công trước khi khắc phục mọi sự cố. Nếu sự cố vẫn còn, nhấp vào Advanced Repair để có thêm tùy chọn.
- Repair iTunes Connection Issues: bấm vào đây nếu thiết bị iOS hoàn toàn không kết nối hoặc không thể truy cập nội dung trên thiết bị.
- Repair iTunes Syncing Error: tùy chọn này giải quyết các sự cố với đồng bộ hóa nội dung và ứng dụng đến và đi từ thiết bị iOS.
Chọn một trong số này, làm theo các hướng dẫn và người dùng sẽ sớm thấy iTunes trở lại hoạt động đầy đủ và thiết bị iOS có thể cập nhật và đồng bộ hóa một lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.