Keysight mở rộng danh mục sản phẩm hệ thống sạc pin

Thành Luân
Thành Luân
10/09/2020 15:26 GMT+7

Keysight Technologies vừa mở rộng dòng sản phẩm hệ thống sạc Scienlab Discovery Systems (CDS), với hai giải pháp đo kiểm và chứng nhận mới cho các giao diện sạc pin trong xe điện (EV) hoặc thiết bị nguồn của xe điện (EVSE).

Giải pháp đầu tiên được sử dụng cho sạc công suất cao, còn giải pháp thứ hai là phiên bản được tối ưu hóa về EMC (tương thích điện từ) để sử dụng trong quá trình sạc xoay chiều AC hoặc một chiều DC.
Các tiêu chuẩn EMC, cũng như các tiêu chuẩn cho sạc công suất cao đang tiếp tục được phát triển nhanh chóng. Các nhà quản lý dự án và kỹ sư đo kiểm đang phải nỗ lực để theo kịp sự thay đổi của các tiêu chuẩn (không giống nhau) này cho sạc nguồn trong các phương tiện chạy điện (e-mobility). Hiện tại, họ đang phải sửa đổi thủ công phương pháp đo kiểm của mình sao cho phù hợp với từng tiêu chuẩn.
Các giải pháp sáng tạo Scienlab của Keysight cho phép khách hàng tự động hóa các bài kiểm thử để tăng năng suất, đồng thời giảm thời gian và chi phí đo kiểm. Do thiết kế được bảo vệ EMC đặc biệt và các linh kiện tích hợp có độ ồn thấp, hệ thống CDS Scienlab của Keysight được tối ưu hóa cho EMC có mức độ phát xạ tối thiểu. Điều này cho phép đo kiểm EMC của EV và EVSE trong điều kiện sạc thực tế mà không bị xuyên nhiễu vào môi trường đo kiểm.
Được biết, nhiều chính phủ trên thế giới đang đưa ra các ưu đãi và thiết lập các quy định để khuyến khích doanh nghiệp và cá nhân đầu tư vào xe điện EV nhằm giảm ô nhiễm không khí và tiếng ồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.