Keysight giới thiệu bộ chuyển đổi quang điện mới

Thành Luân
Thành Luân
24/08/2020 15:00 GMT+7

Keysight Technologies vừa giới thiệu bộ chuyển đổi quang điện N7005A mới, được thiết kế để sử dụng cùng với máy hiện sóng theo thời gian thực Infiniium UXR-series hiệu suất cao của Keysight.

Nhu cầu về các ứng dụng dựa trên nền tảng IoT, phát trực tuyến HD, dịch vụ đám mây và 5G liên tục gia tăng dẫn đến yêu cầu ngày càng cao về năng lực truyền thông với thông lượng dữ liệu cao hơn và kéo theo đó là các giải pháp thử nghiệm hiệu quả hơn trong lĩnh vực quang.
Giao diện 400G với tín hiệu PAM4 phức tạp hơn giao diện 100G với điều chỉnh NRZ (non-return-to-zero), làm cho thời gian cần thiết cho các chu trình xác nhận, gỡ lỗi và xử lý sự cố thiết kế đã tăng lên đáng kể.
Thiết bị N7005A của Keysight, có khả năng đo quang (O/E) lên đến 60 GHz, được sử dụng cùng với Máy hiện sóng Infiniium UXR 70 GHz của công ty, mang tới cho các nhà thiết kế khả năng gỡ lỗi toàn diện, giúp giảm thời gian gỡ lỗi, đồng thời đơn giản hóa kết quả quy trình làm việc tổng thể.
Thiết bị cũng cho phép các kỹ sư tận dụng khả năng đo quang PAM4 cùng các tính năng phân tích sâu như phép đo TDECQ (đo sơ đồ mắt tán sắc bậc bốn của máy phát) được tính năng mới FlexRT của phần mềm máy hiện sóng lấy mẫu FlexDCA cung cấp.
Thiết bị N7005A của Keysight cung cấp mức độ nhiễu thấp, cho các phép đo PAM4 quang 56 GBaud, cho phép các kỹ sư xử lý sự cố của thiết bị quang một cách hiệu quả nhờ một tập hợp các tính năng gỡ lỗi đầy đủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.