Keysight đẩy nhanh quá trình lắp đặt hệ thống 5G nhờ máy phân tích cầm tay

Thành Luân
Thành Luân
12/04/2021 13:00 GMT+7

Keysight Technologies vừa công bố máy phân tích viba hiệu năng cao cầm tay loại mới, giúp rút ngắn thời gian lắp đặt các hệ thống 5G, hệ thống radar và hệ thống thông tin vệ tinh.

Máy phân tích viba FieldFox mới của Keysight hỗ trợ dải tần số mở rộng nhưng vẫn đảm bảo tính toàn vẹn của các phép đo như khi sử dụng với các thiết bị trong phòng thí nghiệm.
Là một công cụ đa năng nhỏ gọn và chịu được điều kiện khắc nghiệt, máy phân tích băng rộng mới cho phép người dùng đang triển khai lắp đặt hạ tầng mmWave có thể đo một cách đáng tin cậy các chỉ số hiệu năng chính (KPI) của mạng khi ở ngoài hiện trường.
Dan Dunn, Phó chủ tịch của bộ phận Các giải pháp hàng không vũ trụ và quốc phòng của Keysight cho biết: "Máy phân tích vi sóng FieldFox loại mới có hiệu năng tần số vô tuyến (RF) cao và kích thước gọn nhẹ nhất trên thị trường để có thể sử dụng tại công trường. Giờ đây, các công ty di động 5G, nhà thầu lắp đặt, các nhà cung cấp dịch vụ vệ tinh và trạm mặt đất, cũng như các tổ chức an ninh quốc phòng có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả các hệ thống thông tin liên lạc tiên tiến".
Thiết bị FieldFox của Keysight là máy phân tích tích hợp cầm tay, có giao diện hướng tác vụ. Thiết bị này kết hợp các tính năng phân tích phổ, phân tích tín hiệu và tính năng tạo tín hiệu. Các tính năng này cho phép FieldFox đo chính xác xuyên nhiễu tín hiệu, hiệu năng của ăng-ten và cáp, mức độ phơi nhiễm trường điện từ (EMF), mức độ suy hao đường truyền trong các hệ thống thông tin liên lạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.