Keysight công bố máy phân tích lỗi thiết bị điện tử

Thành Luân
Thành Luân
17/11/2020 07:47 GMT+7

Keysight Technologies vừa công bố công nghệ máy hiện sóng 8 kênh Infiniium mới, giúp các kỹ sư phân tích được những lỗi phổ thông trên các thiết bị điện tử.

Theo đó, các dòng máy Infiniium MXR-Series và EXR-Series của Keysight Technologies được tích hợp trong một nền tảng duy nhất. Cả hai đều cung cấp các ứng dụng phần mềm cùng các tính năng tiên tiến giúp đơn giản hóa việc gỡ lỗi, đo công suất và cộng tác từ xa.
Máy hiện sóng tín hiệu hỗn hợp Infiniium EXR-Series mới (EXR-Series) là công cụ hiệu quả dành cho các kỹ sư chuyên nghiệp trong việc gỡ lỗi phổ thông. Dòng máy Infiniium-EXR và -MXR có sử dụng các ASIC hiện đại để vận hành 7 ứng dụng tích hợp, bao gồm máy hiện sóng, vôn kế kỹ thuật số (DVM), bộ tạo dạng sóng, máy vẽ Bode, bộ đếm, bộ phân tích giao thức và bộ phân tích logic. Dòng EXR-Series cung cấp tối đa 8 kênh analog hoạt động đồng thời ở tốc độ 2,5 GHz với 16 kênh kỹ thuật số độc lập.

Thiết bị đo lỗi của Keysight Technologies

Ảnh: Chụp màn hình

Thiết bị này cũng trang bị tính năng Fault Hunter (săn lỗi), tự động phát hiện các lỗi tín hiệu ngẫu nhiên hoặc hiếm gặp. Chỉ cần nhấn một nút, máy hiện sóng sẽ tự động phân tích tín hiệu bình thường và khởi động các trình kích hoạt nâng cao để tìm ra các lỗi tín hiệu hiếm gặp hoặc ngẫu nhiên. Tính năng Fault Hunter tìm ra sự bất thường của tín hiệu lớp vật lý, đẩy nhanh quá trình thiết kế và các nỗ lực khắc phục sự cố.
Dự kiến, máy hiện sóng thời gian thực Keysight Infiniium EXR Series sẽ chính thức được tung ra ở một số thị trường trong tháng 11 này, với mức giá 18.300 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.