Keysight bổ sung tính năng xử lý mới cho bộ phần mềm PathWave

Thành Luân
Thành Luân
23/10/2020 13:00 GMT+7

Keysight Technologies vừa thông báo bổ sung các tính năng mới cho bộ phần mềm PathWave, khi cho phép các kỹ sư xóa bỏ giới hạn về tính toán trong luồng quy trình công việc.

Hiện nay các kỹ sư thiết kế và kiểm thử đang phải vật lộn với những hạn chế về tính phức tạp trong xử lý dữ liệu, mà có thể mất hàng tuần hoặc thậm chí là hàng tháng, làm chậm trễ đáng kể quá trình phát triển và đưa sản phẩm ra thị trường.
PathWave, một nền tảng phần mềm mở, có thể mở rộng và có khả năng dự đoán của Keysight cho phép xử lý, chia sẻ và phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả ở mọi giai đoạn trong quy trình phát triển sản phẩm.
Nền tảng này kết hợp phần mềm thiết kế, phần mềm điều khiển thiết bị và phần mềm đo kiểm đặc thù ứng dụng để các kỹ sư có thể xử lý các vấn đề liên quan đến độ phức tạp ngày càng tăng của việc thiết kế, kiểm tra và đo lường, cũng như phát triển các sản phẩm điện tử tối ưu.

Giao diện phần mềm PathWave

Ảnh chụp màn hình

Để tăng cường hơn nữa khả năng của PathWave, Keysight đưa ra thị trường 5 giải pháp phần mềm nâng cao mới, nhằm tận dụng năng lực xử lý của điện toán đám mây để xóa bỏ các giới hạn về tính toán trong suốt quá trình thiết kế.
Trong đó, với các dịch vụ mô phỏng đám mây điện toán dùng cho thiết kế, phần mềm PathWave ADS 2021 có thể rút ngắn thời gian mô phỏng, tăng phạm vi kiểm tra mô phỏng và cung cấp quyền truy cập vào các tài nguyên phần cứng có thể mở rộng trên đám mây. Giải pháp phần mềm mới này giúp gỡ bỏ các rào cản trong quá trình phát triển các sản phẩm phần cứng hiệu năng cao bằng cách tạo điều kiện cho các kỹ sư thiết kế chipset dành cho thiết bị di động và máy tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.