Kế hoạch phát triển OnePlus 9T bị hủy bỏ

21/09/2021 15:47 GMT+7

Nếu đang mong đợi phiên bản nâng cấp của OnePlus 9 và 9 Pro mang tên OnePlus 9T, người dùng có thể thất vọng khi sản phẩm này đã bị OnePlus xác nhận hủy bỏ.

Theo Neowin, kể từ khi ra mắt OnePlus 3T vào năm 2016, OnePlus đã phát hành các bản nâng cấp dòng “T” cho các thiết bị hàng đầu tiêu chuẩn của mình trong nửa cuối mỗi năm. Tuy nhiên, công ty đã tuyên bố họ đang phá vỡ truyền thống vì sẽ không có OnePlus 9T - bản nâng cấp của OnePlus 9 và 9 Pro ra mắt hồi đầu năm.
Báo cáo từ Theverge cho biết đồng sáng lập kiêm CEO OnePlus Pete Lau tiết lộ OnePlus 9 sẽ không được làm mới. Hơn nữa, chiếc điện thoại cao cấp của OnePlus ra mắt vào năm sau sẽ có hệ điều hành dựa trên Android, về cơ bản là sự hợp nhất của các cơ sở mã của OxygenOS từ OnePlus và ColorOS từ Oppo. Theo Lau, việc sáp nhập mã này đã được hoàn tất vào tháng 6 khi hai công ty thông báo rằng họ sẽ “tích hợp” nhiều thứ hơn lại với nhau.
Ông Lau tuyên bố việc hợp nhất đảm bảo các thiết bị chạy hệ điều hành mới sẽ được hưởng lợi từ trải nghiệm “nhanh chóng và mượt mà” do OxygenOS cung cấp cùng với ColorOS “thông minh và giàu tính năng”.
Hệ điều hành mới không chỉ dành riêng cho các thiết bị OnePlus sắp ra mắt mà còn được cung cấp cho các thiết bị cầm tay cũ hơn. Các thành viên gia đình OnePlus 9 dự kiến sẽ có phiên bản beta của hệ điều hành mới vào khoảng tháng 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.