Kaspersky đạt doanh thu hơn 720 triệu USD năm 2018

Thành Luân
Thành Luân
19/02/2019 11:00 GMT+7

Hãng bảo mật Kaspersky tiếp tục tăng trưởng ổn định trong năm 2018, khi thu về khoảng 725,6 triệu USD, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước đó.

Dịch vụ số và Doanh nghiệp lớn là hai phân khúc nổi bật giúp thúc đẩy tăng trưởng của Kaspersky trong năm 2018. Đối với Dịch vụ số, mức tăng trưởng đạt 4%, trong khi phân khúc Doanh nghiệp lớn có mức tăng trưởng mạnh đến 16%.
Việc Kaspersky đạt kết quả tốt ở các lĩnh vực kinh doanh nói trên nhờ các sản phẩm và dịch vụ bảo mật hàng đầu, cũng như các giải pháp và công nghệ mới có khả năng ngăn chặn, phát hiện và ứng phó với các mối đe dọa mạng tinh vi nhất. Điều này càng được quan tâm trong bối cảnh 2018 là năm mà Kaspersky liên tục đối mặt những áp lực về địa chính trị và thị trường.
Ông Eugene Kaspersky, CEO Kaspersky, cho biết: “2018 là năm đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi. Sau tất cả những thách thức và cáo buộc không có căn cứ mà Kaspersky Lab gặp phải trong năm 2017, chúng tôi có trách nhiệm phải chứng minh rằng công ty và nhân viên Kaspersky xứng đáng nhận được sự tin tưởng của các đối tác và khách hàng. Người tiêu dùng luôn chọn các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường, và ủng hộ nguyên tắc của chúng tôi - bảo vệ người dùng trước mọi mối đe dọa trực tuyến bất kể xuất thân của họ. Kết quả kinh doanh tích cực của chúng tôi là minh chứng cho điều này”.
Tại thị trường Việt Nam, Kaspersky đạt kết quả ấn tượng với mức tăng 400% trong phân khúc Doanh nghiệp lớn, từ giải pháp phòng chống tấn công mục tiêu (Anti-Targetted Attack) đến các dịch vụ tư vấn, đào tạo bảo mật.
Ngoài ra, trong năm 2018 Kaspersky cũng đã thúc đẩy tiến trình Sáng kiến Minh bạch Toàn cầu bằng cách thực hiện một số hoạt động quan trọng, bao gồm chuyển cơ sở hạ tầng một vài quy trình cốt lõi sang Thụy Sĩ và mở Trung tâm Minh bạch tại Zurich.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.