Kaspersky Anti-virus - công nghệ diệt virus mạnh mẽ với nhiều chức năng phòng thủ

20/03/2017 08:00 GMT+7

Kaspersky Lab ghi nhận mỗi giờ có trung bình 430.000 virus và mã độc lây nhiễm trên toàn thế giới. Con số này đang không ngừng tăng lên. Việt Nam là một trong các nước có số lượng tăng trưởng lây nhiễm virus đạt mức báo động.

Kaspersky Anti-virus là phần mềm diệt virus đạt nhiều giải thưởng bảo mật trên thế giới về khả năng bảo mật, hiệu suất và tiện dụng, chống lại tất cả phần mềm độc hại gồm: virus, trojan, spyware… và nhiều loại phần mềm độc hại mới.

Kết hợp công nghệ diệt virus mạnh mẽ với chức năng phòng thủ chủ động, liên tục cập nhật từ dữ liệu điện toán đám mây, Kaspersky Anti-virus mang đến khả năng bảo vệ tuyệt đối cho người dùng máy tính cá nhân theo thời gian thực. Theo kết quả kiểm định từ chuyên gia đánh giá bảo mật AV-Test và VB100, Kaspersky Anti-virus có thể kịp thời và ngăn chặn hầu hết phần mềm độc hại nào mới được phát hiện trên thế giới.

Công nghệ Theo dõi hệ thống của Kaspersky Anti-virus bảo vệ máy tính khỏi các nguy cơ mới có hành vi đáng ngờ khi xâm nhập và thay đổi cài đặt của máy tính, lập tức ngăn chặn và nhanh chóng phục hồi các thiết lập ban đầu của máy tính.

Phần mềm được tích hợp tiện ích thông minh trên trình duyệt, kịp thời ngăn chặn các đường liên kết URL mã độc hoặc các website có dấu hiệu lừa đảo… bảo vệ người dùng khỏi các trang web độc hại nhằm đánh cắp thông tin cá nhân và mật khẩu.

Bên cạnh đó, Kaspersky Anti-virus còn được bổ sung tính năng Bàn phím ảo và thiết lập Ứng dụng tin tưởng hỗ trợ đắc lực trong quản lý hoạt động của những ứng dụng trên máy tính cũng như bảo vệ an toàn cho các thông tin quan trọng của người dùng.

Bằng công nghệ hoạt động “đằng sau hệ điều hành” đạt được nhiều giải thưởng, Kaspersky Anti-virus vận hành hoàn hảo mà không hề làm ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành máy tính, kể cả khi người dùng thực hiện cùng lúc nhiều tác vụ khác nhau.

Với giao diện tiếng Việt thân thiện, đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng của Kaspersky cho phép người dùng quét toàn bộ hệ thống cũng như sử dụng các tiện ích hỗ trợ tiện dụng mà không mất nhiều thời gian.

Kaspersky Anti-virus là giải pháp bảo mật hiệu quả, bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa an ninh máy tính hiện nay, sản phẩm phù hợp cho hầu hết người sử dụng máy tính.

Bảng so sánh tính năng các dòng sản phẩm bảo mật cá nhân Kaspersky
Bảng so sánh tính năng các dòng sản phẩm bảo mật cá nhân Kaspersky

Từ nay đến ngày 31.3, khách hàng chọn mua laptop tại FPT Shop sẽ được tặng ngay phần mềm diệt virus Kaspersky Anti-virus bản quyền 1 năm.

Cụ thể, khách hàng chọn mua laptop có giá trên 6.000.000 đồng sẽ nhận ngay miếng dán màn hình laptop và phần mềm Kaspersky Anti-virus bản quyền 1 năm.

Không kém phần thiết thực, FPT Shop cũng tài trợ 100% lãi suất mua trả góp cho nhiều sản phẩm sản phẩm laptop đang được ưa chuộng hiện nay. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc laptop để đáp ứng kịp thời cho công việc và học tập với khoản trả trước chỉ từ 2,5 triệu đồng và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

Bạn sẽ được tặng ngay phần mềm diệt virus bản quyền, miếng dán màn hình hoặc bộ Office 365 khi chọn mua hầu hết các sản phẩm laptop tại FPT Shop
Bạn sẽ được tặng ngay phần mềm diệt virus bản quyền, miếng dán màn hình hoặc bộ Office 365 khi chọn mua hầu hết các sản phẩm laptop tại FPT Shop
Thông tin về Kaspersky Lab tại Việt Nam

Từ năm 2007, Kaspersky Lab ký kết hợp tác chiến lược với NTS Group (www.nts.com.vn) - nhà phân phối sản phẩm, tích hợp hệ thống, cung cấp dịch vụ kỹ thuật về hệ thống bảo mật hàng đầu tại Việt Nam. Theo thỏa thuận này, NTS Group đại diện Kaspersky phát triển thương hiệu Kaspersky Lab, phân phối và hỗ trợ kỹ thuật độc quyền phần mềm bản quyền Kaspersky trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.