JLab Audio hé lộ tai nghe không dây giá siêu rẻ

03/01/2020 11:53 GMT+7

Không cần phải chi một khoản tiền lớn để mua một tai nghe không dây thực sự, người dùng có thể chọn mẫu tai nghe không dây từ JLab Audio với giá rẻ bất ngờ.

Theo Engadget, JLab Audio cho biết sẽ phát hành mẫu tai nghe Go Air vào tháng 3 tới đây với mức giá bán hấp dẫn: chỉ 29 USD.
Công ty hứa hẹn Go Air là một sản phẩm gọn nhẹ, cung cấp 1 giờ nghe cho một lần sạc 15 phút, hỗ trợ Bluetooth 5 và khả năng chống mồ hôi. Đó thực sự là những con số không hề tệ cho sản phẩm khi nhìn vào các đối thủ trên thị trường.
Để tiết kiệm chi phí, JLab Audio cung cấp cho Go Air thỏi pin chỉ có thời lượng sử dụng khoảng 5 giờ cho lần sạc đầy, con số khiêm tốn khi nhìn vào một tai nghe như Powerbeats Pro có 9 giờ sử dụng. Tai nghe cũng có hộp đựng đi kèm hỗ trợ sạc thêm 15 giờ sử dụng (tổng cộng 20 giờ) cũng chưa phải là con số quá ngoạn mục. Dẫu vậy, nhìn vào mức giá 29 USD thì cũng có thể hiểu những hạn chế về các tính năng này.
Vẫn còn dấu hỏi về chất lượng âm thanh của Go Air có đủ tốt để đảm bảo mọi người trải nghiệm thử hay không. Mọi thứ sẽ được vén màn khi tai nghe được công bố vào tháng 3 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.