JBL ra mắt dòng tai nghe dành riêng game thủ

Thành Luân
Thành Luân
17/01/2020 16:03 GMT+7

JBL vừa chính thức bước chân vào thị trường tai nghe gaming, với dòng sản phẩm Quantum vừa ra mắt tại triển lãm CES 2020.

Dòng tai nghe JBL Quantum có đến 7 sự lựa chọn với mức giá bắt đầu từ 40 USD cho một tai nghe Quantum 100 đến 300 USD cho phiên bản cao cấp Quantum ONE.
Những sự lựa chọn với mức giá thấp hơn là tai nghe có dây cơ bản, từ 80 USD trở lên (bắt đầu từ Quantum 300), các dòng tai nghe sẽ sở hữu công nghệ âm thanh vòm 7.1 mang tên QuantumSurround. Với mức giá 149 USD và 199 USD, Quantum 600 và Quantum 800 lần lượt là hai dòng tai nghe không dây hoạt động với bộ thu 2,4 GHz và Bluetooth 5.
Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất là Quantum ONE sở hữu công nghệ âm thanh vòm 360 độ độc quyền của JBL tích hợp với công nghệ theo dõi đầu (cũng giống như HyperX Cloud Orbit S, người dùng cần phải cắm tai nghe vào máy tính thông qua cổng USB để sử dụng tính năng này).
Mục tiêu của JBL khi cho ra mắt dòng sản phẩm này là mang đến trải nghiệm âm thanh chân thật như khi người chơi đang ngồi giữa đời thường và có thể ngoái đầu lại để nghe rõ hơn một âm thanh nhất định nào đó. Với công nghệ âm thanh vòm ảo, âm thanh đều được truyền vào tai của người dùng một cách chuẩn xác dù cho họ có quay đầu như thế nào.
Ngoài ra, tại CES 2020, JBL còn cho ra mắt loa Quantum DUO với giá 150 USD được thiết lập công nghệ âm thanh Dolby Digital kết hợp với âm thanh vòm ảo của JBL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.