JBL ra mắt dòng tai nghe dành cho game thủ JBL Quantum

Thành Luân
Thành Luân
05/05/2020 11:29 GMT+7

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp, JBL chính thức bước chân vào lĩnh vực âm thanh chơi game qua loạt sản phẩm tai nghe và loa gaming JBL Quantum.

Sự khác biệt đáng kể của Quantum so với những sản phẩm đã có mặt trên thị trường nằm ở công nghệ âm thanh đa hướng (JBL QuantumSURROUND) và theo dõi chuyển động đầu (head-tracking) được JBL phát triển với mục tiêu đưa người dùng đắm chìm vào thế giới trò chơi của họ.
Công nghệ âm thanh độc quyền JBL QuantumSURROUND được tích hợp trên JBL Quantum 400, 600, 800 mang đến khả năng thể hiện hiệu ứng âm thanh đa hướng được JBL phát triển riêng bên cạnh việc vẫn hỗ trợ chuẩn âm thanh đa hướng 7.1 (DTS headphone: X v2.0).
Bên cạnh chất lượng âm thanh, micro thu âm cũng được JBL chú trọng với thiết kế boom gắn rời hoặc gạt lên cùng khả năng tối ưu tập trung giọng nói. Vòng xoay cân bằng trò chuyện (game-chat balance) được thiết kế riêng giúp người chơi dễ dàng lựa chọn kênh tiếng để giao tiếp. Tính năng này cũng được chứng nhận bởi DISCORD - phần mềm giao tiếp hàng đầu của game thủ trên toàn thế giới cũng như nhiều phần mềm game-chat khác.
Công nghệ âm thanh đa hướng JBL QuantumSPHERE 360 độc quyền cùng tính năng theo dõi chuyển động đầu. Mục tiêu của JBL khi cho ra mắt dòng sản phẩm này là mang đến trải nghiệm âm thanh chân thật như khi người chơi đang ngồi giữa đời thường và có thể ngoái đầu lại để nghe rõ hơn một âm thanh nhất định nào đó.
Dự kiến, loạt dòng sản phẩm JBL Quantum sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 16.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.