JBL giới thiệu tai nghe không dây Live Free NC+ và Reflect Mini

Thành Luân
Thành Luân
03/09/2020 14:03 GMT+7

JBL vừa giới thiệu tai nghe không dây thực sự Live Free NC+ và Reflect Mini mới với khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), chống thấm nước tại IFA 2020.

Tính năng ANC hoạt động cùng với công nghệ Smart Ambient để giúp người dùng nhận biết được môi trường xung quanh khi cần. Các mẫu tai nghe mới cũng tự hào có khả năng ghép nối nhanh với các thiết bị cầm tay mới hơn.
Được gọi là Dual Connect+ Sync, chúng sẽ ghép nối với thiết bị của người dùng khi mở hộp giống như những gì họ có thể làm với các tai nghe không dây thực sự khác trên thị trường, chẳng hạn AirPods ghép nối nhanh với iPhone cũng được kết nối với tài khoản iCloud riêng. Đại diện JBL cho biết mỗi tai nghe có thể kết nối ngay lập tức và độc lập, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi bằng cả hai bên, đồng thời gán các chức năng độc đáo cho trái hoặc phải”.
JBL Live Free NC+ có khả năng phát lại 7 giờ hoặc 21 giờ khi bao gồm cả pin từ vỏ sạc. Nó hỗ trợ khả năng sạc không dây chuẩn Qi với bất kỳ bộ sạc nào. Người dùng cũng có thể sử dụng chúng với Google Assistant hoặc Amazon Alexa thông qua điều khiển cảm ứng chuyên dụng.
Live Free NC+ sẽ có sẵn từ tháng 10 với giá 186 USD, cung cấp các màu đen, trắng, xanh lam và hồng. Giống như tất cả tai nghe mới, chúng cũng đi kèm cổng USB-C để sạc có dây.
Trong khi đó, Reflect Mini tương tự được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng tập thể dục và được bán với giá 179 USD cho các màu đen, trắng và xanh lam.

Reflect Mini có thiết kế tương tự Live Free NC+

Ảnh: JBL

Ngoài ra, JBL cũng giới thiệu mẫu tai nghe không dây JBL Tune 225TWS với trình điều khiển lớn 12 mm đi kèm công nghệ JBL Pure Bass Sound độc quyền hứa hẹn cho tiếng bass mạnh mẽ. Đây được xem là bản nâng cấp của Tune 220TWS hiện có.

JBL Tune 225TWS không có khả năng chống ồn và chống thấm nước

Ảnh: JBL

JBL Tune 225TWS có sẵn với 6 màu (đen, trắng, hồng, xanh lam, xám và vàng hồng), không cung cấp các tính năng chống ồn và chống thấm nước nhưng có thời lượng pin lên đến 25 giờ kể cả vỏ (5 giờ đối với tai nghe). Giá bán dành cho sản phẩm là 120 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.