iTunes Store sẽ ngừng hỗ trợ Apple TV thế hệ đầu tiên và Windows XP, Windows Vista

25/02/2018 17:31 GMT+7

Kể từ ngày 25.5.2018, các thiết bị cũ và hệ điều hành lỗi thời sẽ không thể sử dụng iTunes Store do các thay đổi về chính sách bảo mật mới của Apple.

Theo MacRumors, Apple sẽ chặn thế hệ Apple TV đầu tiên sử dụng iTunes Store và đã bắt đầu gửi email tới người dùng đang sử dụng các thiết bị này để cảnh báo họ những sự thay đổi sắp tới. Theo đó, Apple TV đã trở thành thiết bị lỗi thời và sẽ không còn nhận được các bản cập nhật bảo mật từ ‘nhà táo’ nữa, người dùng Apple TV thế hệ thứ hai trở về sau sẽ vẫn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng iTunes Store.
Apple TV thế hệ đầu tiên được giới thiệu vào năm 2007 sử dụng một ổ cứng truyền thống, và sau đó đã bị thay thế bởi mẫu Apple TV thế hệ thứ hai sử dụng ổ cứng flash nhỏ hơn ra đời vào cuối năm 2010. Mẫu Apple TV đầu tiên đã được Apple đưa vào danh sách các sản phẩm lỗi thời của Apple vào cuối năm 2015.
Apple cũng lưu ý rằng các máy tính chạy Windows XP hoặc Vista từ lâu đã không còn nhận được hỗ trợ bởi Microsoft và do đó sẽ không thể sử dụng các phiên bản mới nhất của iTunes, chẳng hạn như iTunes 12 hiện đòi hỏi Windows 7 hoặc mới hơn.
Với những thay đổi sắp tới, người dùng chạy các phiên bản cũ của hệ điều hành Windows và iTunes sẽ không thể mua mới ứng dụng, nhạc, phim… hoặc thực hiện lại các lần mua hàng trước từ iTunes Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.