iPhone Xs và Xs Max gặp sự cố sạc pin

Thành Luân
Thành Luân
30/09/2018 15:35 GMT+7

Một số chủ sở hữu iPhone Xs và Xs Max đã báo cáo một số sự cố liên quan đến smartphone, tuy nhiên theo báo cáo mới nhất, có vẻ như các vấn đề không dừng lại ở đó.

Theo PhoneArena, sự cố trên được báo cáo trên diễn đàn chính thức của Apple, thậm chí một video đã được đưa lên YouTube bởi kênh UnboxTherapy nổi tiếng, điều đó cho thấy vấn đề xảy ra với rất nhiều người khi họ tiến hành sạc pin qua dây.
Nếu việc sạc hoạt động chính xác, màn hình hiển thị trên các mẫu iPhone Xs và Xs Max nhàn rỗi sẽ sáng lên ngay khi có cáp Lightning kết nối. Tương tự như vậy, một âm thanh nhỏ sẽ được phát để báo hiệu rằng việc sạc đã bắt đầu. Tuy nhiên với một số mô hình, điều này không xảy ra. Trong thực tế, mặc dù được kết nối, điện thoại thông minh bị ảnh hưởng thậm chí không sạc. Để bắt đầu sạc, người dùng buộc phải nhấn đúp vào màn hình. Thật không may trong một số trường hợp, ngay cả điều này cũng không sạc pin cho điện thoại.
[VIDEO] 6 lí do nên mua iPhone 8 thay vì iPhone Xs
Ngoài các tình huống này, một số người dùng cho biết, trong khi các thiết bị tạm thời thông báo chúng đang được sạc thì thực tế, chúng không và sẽ ngừng hiển thị thông tin này ngay sau đó. Các mô hình bị ảnh hưởng tồi tệ nhất là chúng đóng băng hoàn toàn ngay sau khi cáp Lightning được kết nối, khiến việc nhấn nút nguồn đánh thức cũng không còn là một lựa chọn nữa.
Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ lý do tại sao các vấn đề về sạc xảy ra, mặc dù lỗi phần mềm dường như là nguyên nhân có khả năng nhất. Bất kể lý do nào đi chăng nữa thì với một sản phẩm có giá cực cao, điều này là không thể chấp nhận được từ một công ty tiếng tăm như Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.