iPhone Xs Max bản 2 SIM vật lý hút hàng tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
04/10/2018 12:36 GMT+7

Sau một thời gian được bán tại Việt Nam theo dạng hàng xách tay, những mẫu iPhone Xs Max bản 2 SIM vật lý đang trong tình trang khan hiếm hàng, và có xu hướng tăng giá bán so với các phiên bản cùng loại.

iPhone Xs Max là mẫu máy được hỗ trợ 2 SIM, nhưng có sự khác biệt ở thị trường bán ra khi có tùy chọn 2 SIM vật lý hoặc là dạng 1 SIM có hỗ trợ thêm eSIM (dạng SIM nhúng).
Theo hệ thống bán lẻ didongviet.vn, iPhone Xs Max 2 SIM vật lý hiện có sức mua cao hơn do có thể hoạt động song song được 2 SIM cùng lúc, và nó cũng dễ dàng thay thế SIM khi cần hơn. Hiện tại, eSIM vẫn chưa được hỗ trợ chính thức tại Việt Nam nên nhiều người dùng vẫn chọn giải pháp là mua máy có tích hợp cả 2 khe cắm SIM để phục vụ nhu cầu của mình.
Với việc hỗ trợ 2 SIM, thì người dùng có thể sử dụng một SIM để làm việc phát mạng 4G trong khi SIM còn lại dùng để nghe gọi, hoặc một SIM cho công việc và một SIM dùng cho gia đình.
Về chất lượng dịch vụ, cả 2 SIM đều tương thích tốt với 4G ở Việt Nam. Các tính năng FaceTime bằng giọng nói, video đều hoạt động tốt. Thậm chí, người dùng có thể tinh chỉnh để cùng lúc nhận được hai số điện thoại trên máy.

Hiện do lượng máy iPhone Xs Max về Việt Nam khá ổn định nên giá cũng đã về gần sát với mức mà Apple đề xuất. Cụ thể, phiên bản iPhone Xs Max 2 SIM vật lý 64 GB đang được chào bán 31,279 triệu đồng, trong khi đó bản 256 GB về mốc 34 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.