iPhone Xr 2 hứa hẹn có pin 'trâu' nhất

Thành Luân
Thành Luân
12/06/2019 11:47 GMT+7

Báo cáo mới nhất cho thấy Apple nhiều khả năng sẽ trang bị thỏi pin lớn hơn cho phiên bản kế nhiệm của iPhone Xr để giúp nó làm việc lâu hơn cho mỗi lần sạc.

Theo PhoneArena, nội dung báo cáo nói rằng ATL (Amperex) của Trung Quốc sẽ đảm nhận trách nhiệm sản xuất pin cho iPhone Xr 2 (tên tạm gọi). Dung lượng pin trên thiết bị này được cho sẽ là 3.110 mAh với hứa hẹn tạo ra sự khác biệt cho bản kế thừa của iPhone Xr và biến nó trở thành chiếc iPhone có pin lớn nhất từ trước đến nay trong gia đình iPhone.
Mặc dù chỉ tăng 5% so với dung lượng 2.942 mAh trong iPhone Xr, nhưng Xr 2 cũng được cho là sẽ đi kèm với chip Apple A13 được sản xuất với quy trình 7nm thế hệ thứ hai, điều này giúp mức tiêu hao pin giảm hơn nữa.
Kết hợp với pin mới và độ phân giải màn hình vừa phải, iPhone Xr 2 sẽ được sử dụng lâu hơn trong một lần sạc so với mức tốt nhất trong iPhone Xr.
Theo thử nghiệm, iPhone Xr đã kéo dài 11 giờ khi hoạt động toàn màn hình trong thử nghiệm nặng, tốt nhất từ trước đến nay so với bất kỳ iPhone nào. Với sức mạnh mới, Xr 2 rất có thể phá vỡ cột mốc trước đó để đạt thời lượng đến 12 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.