iPhone XI (2019) có thể dùng thiết kế camera hoàn toàn mới

Thành Luân
Thành Luân
30/01/2019 11:36 GMT+7

iPhone XI mà Apple ra mắt năm nay được cho là sẽ sử dụng thiết kế camera với ba ống kính nằm ngang, thay vì dạng vuông ở mặt sau như các rò rỉ gần đây.

Theo PhoneArena, điều này được nhiều người cho là sẽ tốt hơn so với giải pháp hình vuông ở một góc như một nguyên mẫu Engineer Validation Test xuất hiện trước đó. Điều này cũng có thể được áp dụng cho phiên bản XI Max khi ra mắt mặc dù giới phân tích nhận định Apple có thể sẽ tạo ra những chiếc iPhone 2019 khác biệt nhau.
Câu hỏi quan trọng là máy ảnh thứ ba sẽ làm gì? Rất có thể đó là cảm biến Time of Flight (ToF) để tận dụng bộ công cụ AR của Apple, vì Galaxy S10 và các smartphone cao cấp khác cũng được đồn đại đi kèm nó.
Mặc dù iPhone XI được cho là sở hữu màn hình OLED 5,8 inch như tiền nhiệm nhưng với một notch nhỏ hơn do thu nhỏ các thành phần máy ảnh TrueDepth. Bên cạnh đó, máy thậm chí còn dự kiến đi kèm pin 4.000 mAh và cổng USB-C thay vì Lightning độc quyền từ Apple.
Thiết kế cụm camera bố trí hình vuông bị rò rỉ trước đó Ảnh: @OnLeaks
Nguồn tin cũng nói thêm rằng tùy chọn màu xanh có thể được thêm vào các vỏ Bạc, Xám và Vàng hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là những chiếc iPhone 2019 sẽ không cung cấp hỗ trợ 5G, điều hoàn toàn có khả năng do mạng 5G vẫn còn khá ít trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.