iPhone Xc màn hình 6,1 inch lộ ảnh, sở hữu 2 khe cắm SIM

10/09/2018 07:29 GMT+7

Chiếc điện thoại giá rẻ năm nay của Apple sẽ trang bị tính năng 2 SIM, tuy nhiên phiên bản này có thể bị giới hạn theo thị trường.

Không lâu trước thời điểm Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 2018 (ngày 12.9), những hình ảnh về mẫu điện thoại giá rẻ với màn hình 6,1 inch LCD của hãng đã bị rò rỉ. Theo 9to5mac, model trong hình là mẫu thử nghiệm mang tên iPhone Xc và có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có màu đỏ.
Chủ tài khoản Twitter Ben Geskin, người đã đăng loạt ảnh sản phẩm lên mạng xã hội này cho biết những chiếc iPhone 6,1 inch xuất hiện trước thời điểm ra mắt có tới 4 màu: trắng, xám, vàng hồng và đỏ. Máy có mặt lưng bằng kính giống với 3 model ra mắt năm 2017.
Trước đó, nhiều báo cáo cũng khẳng định chiếc iPhone 6,1 inch LCD sẽ sở hữu nhiều màu sắc khác nhau và hiện tại người dùng mới chỉ biết về 4 trong số đó. Đáng lưu ý, màu đỏ mới được Apple giới thiệu trên iPhone khoảng 2 năm gần đây dưới tên PRODUCT(RED), là một phiên bản đặc biệt thường chỉ xuất hiện vào giữa năm. Tuy nhiên, lần này iPhone đỏ sẽ xuất hiện ngay từ khi các phiên bản màu khác được bán ra.
Máy sở hữu khung nhôm để tiết kiệm chi phí sản xuất Ảnh: Ben Geskin.Twitter
Ngoài vấn đề màu sắc, hình ảnh rò rì cũng cung cấp cái nhìn đầu tiên về chiếc iPhone LCD duy nhất của năm nay. Máy sẽ sử dụng khung nhôm thay vì thép chống gỉ như trên iPhone X hiện tại. Sản phẩm chỉ có một camera ở mặt lưng, một trong những cách để Apple giảm chi phí sản xuất.
Đặc biệt, thiết bị này có khe cắm 2 thẻ SIM. Trước đây, thông tin rò rỉ cho biết iPhone 2018 sẽ hỗ trợ 2 SIM nhưng chưa rõ máy nào sẽ trở thành smartphone đầu tiên của Apple sở hữu tính năng này. Giờ đây, gần như chắc chắn đó sẽ là iPhone Xc, hay lâu nay vẫn được gọi là iPhone 9. Nhưng máy có thể chỉ giới hạn ở một số thị trường nhất định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.