iPhone X và iPhone 8/8 Plus chính hãng đồng loạt giảm giá tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
02/10/2018 07:48 GMT+7

Hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT vừa thông báo giảm giá đồng loạt 3 triệu đồng cho tất cả phiên bản iPhone X, iPhone 8/8 Plus chính hãng, nhằm thu hút người dùng.

Theo đó, trong tháng 10 này, FPT Shop và F.Studio sẽ đồng loạt giảm 3 triệu đồng cho tất cả các phiên bản iPhone X, 8 và 8 Plus chính hãng. Như vậy, iPhone X sẽ được đưa về mốc 26,99 triệu đồng, và 17,99 triệu đồng với bản iPhone 8.
Ngoài ra, những mẫu iPhone chính hãng đời cũ hơn cũng đang được giảm giá bán, cụ thể là phiên bản iPhone 7/7 Plus và iPhone 6S Plus 32 GB được giảm tiếp thêm 2 triệu đồng so với giá trước đây. Như vậy, giá bán iPhone 6S Plus chính hãng được đưa về mức giá 10,99 triệu đồng.
Hiện tại, FPT Shop và F.Studio là một trong các đơn vị được ủy quyền bán iPhone chính hãng tại Việt Nam, và sản phẩm bán ra đều là mã VN/A, nên sẽ được hưởng chế độ bảo hành đúng chuẩn Apple toàn cầu.
Việc đơn vị này giảm giá bán các mẫu iPhone phiên bản cũ chính hãng được xem là một động thái kích cầu người dùng, khi mà Apple vừa chính thức trình làng bộ đôi iPhone Xs/Xs Max hoàn toàn mới.
Dự kiến, iPhone Xs/Xs Max phiên bản chính hãng cũng sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối tháng 10 này, với giá khởi điểm là 29,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.