iPhone X tương lai hứa hẹn đột phá hơn nữa

10/11/2017 13:10 GMT+7

Mặc dù iPhone X đã đến tay nhiều người nhưng theo tiết lộ từ Giám đốc thiết kế Apple Jonathan Ive thì chiếc điện thoại này còn có thể làm được nhiều điều hơn nữa trong tương lai.

Theo Neowin, trong một cuộc phỏng vấn mới đây về tương lai của iPhone X, ông Ive cho biết: “Tôi luôn bị mê hoặc bởi những sản phẩm có mục đích chung hơn. Những gì tôi nghĩ về điểm nhấn trên iPhone X chính là chức năng của nó được xác định bởi phần mềm. Và vì lợi thế phần mềm nên sản phẩm này sẽ thay đổi và phát triển hơn nữa. Trong 12 tháng tới, đối tượng này có thể làm những việc mà bây giờ không thể. Tôi nghĩ rằng đó là điều phi thường. Tôi nghĩ chúng ta sẽ nhìn lại nó và xem đó là một điểm rất quan trọng đối với các sản phẩm mà chúng tôi đang phát triển”.
Ông Ive nói tiếp: “Tôi thực sự thú vị và bị lôi cuốn về một đối tượng có thể làm thay đổi chức năng của nó một cách sâu sắc và tiến hóa theo thời gian, điều này hiếm khi xảy ra cách đây 50 năm”.
Đây là một nhận xét thú vị và khá đúng. Mặc dù chưa rõ những gì sẽ đến với iPhone X trong 12 tháng tới nhưng khi thiết bị ít bị ràng buộc về thiết kế không nút Home, một tương lai đầy bí ẩn của sản phẩm sẽ dần được vén màn.

tin liên quan

Cách nhanh chóng mang nút Home ảo về iPhone X
Do các yếu tố thiết kế nên Apple đã loại bỏ nút Home truyền thống trên iPhone X, nhưng nếu vẫn còn hoài cổ với nút Home thì bạn có thể đưa nó về iPhone X dưới dạng một nút ảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.