iPhone X gặp sự cố bị rung khi phát âm lượng lớn

13/11/2017 16:24 GMT+7

Sau sự cố màn hình bị sọc, giờ đây một số chủ sở hữu iPhone X báo cáo trên Reddit, MacRumors và Twitter rằng sản phẩm của họ bị rung lên khi điện thoại được điều chỉnh ở mức âm lượng cao hơn.

Theo Engadget, mức độ sự cố này thay đổi tùy thuộc người dùng. Nó hầu như không ảnh hưởng đến mọi thiết bị nhưng đủ phổ biến để đảm bảo đây không phải là sự cố riêng biệt.
Ở thời điểm hiện tại bộ phận hỗ trợ của Apple đã thu thập các thông tin chẩn đoán và tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự cố, tuy nhiên công ty vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức.
Thật khó để xác định nguyên nhân ở giai đoạn này. Mặc dù các mức độ của vấn đề là khác nhau nhưng nó có thể liên quan đến phần cứng. Được biết, điều này xảy ra vài tuần sau khi Apple sửa lỗi phần mềm gây ra tiếng kêu trên iPhone 8 và 8 Plus.
Nếu vấn đề mới trên iPhone X liên quan đến những gì đã xảy ra với iPhone 8 và 8 Plus, về lý thuyết Apple có thể tung ra bản vá sớm để giải quyết mà không cần thay thế. Dù bằng cách nào đi chăng nữa, vấn đề cho thấy ngay cả những điện thoại cao cấp nhất của Apple cũng có thể gặp sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.