iPhone X bị định giá 'bèo bọt' hơn so với Galaxy S9

Thành Luân
Thành Luân
28/02/2018 00:00 GMT+7

Các nhà cung cấp dịch vụ và cửa hàng bán lẻ đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng Galaxy S9 và S9+, bao gồm cả chương trình giảm giá cho người dùng nâng cấp từ điện thoại hiện tại.

Theo CNET, chương trình nâng cấp từ điện thoại cũ của Samsung hiện được áp dụng tại Mỹ, Anh, Úc và Trung Quốc. Công ty Hàn Quốc nói rằng sẽ mở rộng chương trình đến các quốc gia lớn khác ở châu Âu, vì vậy người tiêu dùng quan tâm có thể chờ đợi thêm thời gian tìm hiểu.
Chương trình nâng cấp sẽ được bắt đầu vào ngày 2.3 và chỉ áp dụng cho điện thoại Galaxy mới (bao gồm cả Galaxy S8, S8+ và Note 8) mua trực tuyến từ Samsung.com hoặc qua Shop Samsung App. Tùy thuộc vào model điện thoại mà người dùng sẽ nhận được tối đa số tiền là 350 USD.
Tất nhiên số tiền nhận cũng sẽ phụ thuộc vào giá trị của điện thoại cũ, do đó người dùng có thể nhận được số tiền ít hơn nếu điện thoại quá cũ hoặc hình dáng bị ảnh hưởng nặng nề.
Danh sách cụ thể được tham gia chương trình tối thiểu gồm: iPhone 5, Galaxy S6, Galaxy Note 5, LG G5/V20, Google Pixel/Pixel XL, Moto Z Droid/Z Play/Z2 Force/Z Force Droid, HTC U11 và BlackBerry KeyOne.
Đáng chú ý, ngay cả khi bạn sở hữu iPhone X thì chương trình cũng chỉ áp mức giá tối đa 350 USD dành cho sản phẩm, một con số quá rẻ so với giá mua mới của iPhone X là 999 USD, được cho là có giá 720 USD (chưa thuế) tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.