iPhone X bất ngờ phát nổ khi cập nhật lên iOS 12.1

Thành Luân
Thành Luân
15/11/2018 15:34 GMT+7

Anh Rahel Mohamad sống ở Washington (Mỹ) vừa chia sẻ thông tin chiếc iPhone X của mình bất ngờ phát nổ khi cập nhật lên bản iOS 12.1 mới nhất.

Theo PhoneArena, Mohamad nói rằng chiếc điện thoại của anh đang trong quá trình cập nhật lên iOS 12.1 vào hôm 7.11 và được cắm với ổ cắm thì xảy ra sự cố với khói xám đen bắt đầu xuất hiện từ điện thoại.
“Bản cập nhật hoàn tất và ngay sau khi điện thoại được bật lên thì bắt đầu bốc khói và bắt lửa”, Mohamad nói. Anh cho hay đang sử dụng cáp Lightning và bộ sạc chính thức của Apple, được lấy từ khi khui hộp. Thậm chí ngay trước khi điện thoại bị phát nổ, Mohamad đã ngừng sạc.
Sau khi nhận được đoạn tweet, Apple được cho là đã trao đổi với Mohamad trong một cuộc trò chuyện thông qua trang Twitter chính thức của công ty (@AppleSupport). Apple trả lời rằng vụ nổ không phải là hành vi mong đợi và cho biết công ty sẽ giải quyết vấn đề với chủ nhân của điện thoại thông qua tin nhắn trực tiếp.
Điều thú vị là, sau khi trang web hỗ trợ của Apple bắt đầu phản hồi với Mohamad thì một người dùng iPhone X khác cũng phàn nàn về việc chiếc điện thoại của mình nóng lên sau khi cập nhật lên iOS 12.1. Apple đã yêu cầu vị khách hàng này gửi một tin nhắn trực tiếp để có thể thực hiện cuộc trò chuyện riêng với anh ấy.
Ngoài các trường hợp này, dường như không còn bất kỳ khiếu nại nào về vấn đề tương tự mà người dùng gặp phải với iPhone X và phiên bản iOS công khai mới nhất. Theo khuyến cáo, người dùng cần sử dụng bộ sạc chính hãng từ Apple để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra với thiết bị của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.