iPhone vẫn chạy tốt sau 1 tháng ngâm mình dưới hồ băng

Thành Luân
Thành Luân
26/03/2021 14:01 GMT+7

Báo cáo vừa được đăng tải trên CTVNews cho biết, một chiếc iPhone 11 Pro vẫn hoạt động tốt sau khi lấy lên từ hồ băng sau một tháng bị ngâm dưới đó.

Theo PhoneArena, cô Angie Carriere đang câu cá trên băng ở hồ Waskesiu, Saskatchewan (Canada) để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình. Sau khi một cơn gió mạnh hất tung căn lều của Carriere, cô đã làm rơi điện thoại xuống hồ.
Giống như hầu hết những người bị mất iPhone vì trộm cắp, các yếu tố bất ngờ hoặc một tai nạn nhỏ trong quá trình sử dụng, ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu Carriere là cô sẽ không bao giờ nhìn thấy iPhone của mình nữa. Nhưng càng nghĩ, cô càng quyết tâm lấy lại chiếc điện thoại để có thể tìm lại những bức ảnh trong bữa tiệc sinh nhật mà cô vừa chụp được.
Vì vậy, cùng với những người bạn của mình, Carriere đã sử dụng một công cụ tìm cá để xác định vị trí của iPhone và với sự trợ giúp của nam châm, cô kéo chiếc điện thoại lên khỏi mặt nước. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, chiếc iPhone 11 Pro đã hoạt động đầy đủ.
Chiếc điện thoại này được phát hiện trong chuyến đi lần thứ ba của Carriere trở lại khu vực, sau khoảng 1 tháng. Điều này rõ ràng là bất ngờ đối với mọi người. Được biết, iPhone 11 Pro có đánh giá IP68 cho phép nó chịu đựng ở độ sâu không quá 4 mét trong thời gian 30 phút. Bất chấp khả năng bảo vệ này, Apple vẫn không bảo hành bất kỳ chiếc iPhone nào bị hư hại bởi nước hoặc các chất lỏng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.