iPhone SE có dung lượng pin lớn hơn iPhone 5S

01/04/2016 09:57 GMT+7

Dù cùng một kiểu dáng như iPhone 5S, nhưng mẫu iPhone SE mới của Apple đã được trang bị thỏi pin có dung lượng cao hơn.

Dù cùng một kiểu dáng như iPhone 5S, nhưng mẫu iPhone SE mới của Apple đã được trang bị thỏi pin có dung lượng cao hơn.

iPhone SE thực tế đã được Apple nâng cấp về dung lượng pin so với iPhone 5S - Ảnh: AFPiPhone SE thực tế đã được Apple nâng cấp về dung lượng pin so với iPhone 5S - Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, sau khi tiến hành "mổ xẻ" chiếc iPhone SE vừa được bán ra, các nhà phân tích đã phát hiện ra rằng có rất nhiều linh kiện đang dùng trên iPhone 6S được đặt trong chiếc iPhone SE.

Đáng lưu ý, dù dùng kích thước và hình dáng giống như iPhone 5S, nhưng mẫu iPhone SE lại được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.624 mAh, thay vì mức dung lượng 1.560 mAh giống iPhone 5S.

Điều này cũng giúp cho chiếc iPhone SE có thời lượng dùng pin cao hơn iPhone 5S, ước tính máy có thể xem video liên tục trong vòng 13 tiếng, đàm thoại 3G trong vòng 14 tiếng. Trong khi đó, nếu dùng iPhone 5S thì con số này chỉ là 10 tiếng.

Được biết, iPhone SE có vẻ ngoài trông giống với iPhone 5S nhưng khung máy được làm cứng cáp hơn. Máy được trang bị chip xử lý A9, camera 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và có tính năng Live Photos (cấu hình này tương đương iPhone 6S).
Bảng so sánh thời lượng dùng pin và dung lượng pin của iPhone SE, iPhone 6S và iPhone 5S - Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.