iPhone SE 2020 hỗ trợ 2 SIM, bao gồm nanoSIM và eSIM

Thành Luân
Thành Luân
17/04/2020 08:09 GMT+7

iPhone SE 2020 là phiên bản hỗ trợ tính năng 2 SIM, bao gồm nanoSIM và eSIM, để người dùng có thể sử dụng đồng thời hai số điện thoại.

Theo Wccftech, điều này giống như những gì các dòng iPhone XS và iPhone 11 hỗ trợ trước đó. Người dùng có thể sử dụng số điện thoại phụ ở chế độ chờ hoặc chỉ cho dữ liệu di động tùy thuộc vào những gì nhà mạng hỗ trợ. Về cơ bản, chỉ có một khe cắm thẻ nanoSIM trong iPhone SE mới,
Nhược điểm duy nhất của việc này là nếu nhà mạng không hỗ trợ eSIM thì người dùng sẽ bị mắc kẹt với việc chỉ sử dụng một số điện thoại. Câu hỏi đặt ra là liệu Apple có tung phiên bản 2 SIM vật lý hay không, bởi đây là cách thức Apple áp dụng cho các mẫu iPhone 2 SIM ở các thị trường như Hồng Kông trước đó.
Hỗ trợ SIM kép là điều nhiều người dùng mong đợi ở một smartphone, cho phép họ có thể thuận tiện hơn trong việc du lịch hoặc chỉ đơn giản là cần duy trì hai số liên lạc mà không cần phải mang nhiều máy bên người. Trong khi điện thoại Android đã hỗ trợ khả năng này trong một thời gian dài thì Apple chỉ bắt đầu thực hiện với loạt iPhone ra mắt năm 2018.
Với tất cả những cải tiến về phần cứng bên trong cũng như khả năng hỗ trợ 2 SIM, iPhone SE mới được đánh giá là đầy hứa hẹn. Sản phẩm sẽ đáp ứng yêu cầu của những người thích một iPhone truyền thống không có tai thỏ. Nhờ chip A13 Bionic hàng đầu, iPhone SE mới được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cập nhật trong một thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.