iPhone SE (2018) sẽ được công bố vào tháng 9

Thành Luân
Thành Luân
14/05/2018 09:19 GMT+7

Thay vì công bố tại một sự kiện riêng, chiếc iPhone SE thế hệ kế tiếp với tên tạm gọi iPhone SE (2018) được cho là sẽ ra mắt cùng với bộ ba thành viên iPhone 9, Xs và Xs Plus vào tháng 9 năm nay.

Theo PhoneArena, gần đây có nhiều thông tin gợi ý về phiên bản iPhone SE (2018), bao gồm mặt trước của điện thoại thông qua hình ảnh đăng tải bởi nhà sản xuất phụ kiện Olixar và xuất hiện trên trang web của nhà bán lẻ Mobile Fun.
Giờ đây một số tin tức về iPhone SE (2018) tiếp tục được xuất hiện, trong đó một số nhà sản xuất phụ kiện đã trưng bày sản phẩm của họ tại Hội chợ triển lãm di động CNTT mùa đông tại Nhật Bản cho biết Apple vẫn chưa bắt đầu sản xuất iPhone SE (2018).
Liên quan đến thiết kế của iPhone SE (2018), trong thực tế báo cáo nói rằng Appe vẫn chưa quyết định liệu có nên cung cấp cho iPhone SE (2018) một camera TrueDepth với notch, màn hình edge-to-edge và Face ID như gợi ý của Olixar hay không.
Công ty có thể quyết định giữ nguyên thiết kế giống như phiên bản gốc, vốn lấy từ iPhone 5S. Một lựa chọn khác mà Apple đang cân nhắc đó là tạo ra một chiếc iPhone SE (2018) với màn hình 6 inch. Cho dù cái nhìn của Apple là sao đi chăng nữa, iPhone SE (2018) dự kiến sẽ có mặt kính ở phía sau để nó có thể hỗ trợ sạc không dây.
Một nhà sản xuất kính nói rằng Apple sẽ chọn từ ba loại kính khác nhau cho thiết bị. Màn hình hiển thị sẽ mang dạng notch thay vì dạng truyền thống. Đặc biệt hơn, điện thoại sẽ không có thành phần cho Touch ID, có nghĩa nó sẽ đi kèm Face ID.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.