iPhone màn hình gập chưa sẵn sàng đến năm 2021

14/08/2019 14:10 GMT+7

Đáng tiếc iPhone không được ưu ái theo xu thế, bởi iPad trong tương lai mới là thiết bị màn hình gập đầu tiên của Apple nhưng cũng phải chờ ít nhất 2 năm nữa mới ra mắt.

Có thể bạn sẽ phải chờ đợi iPhone màn hình gập và sự trở lại của cảm biến vân tay Touch ID khá lâu, ít nhất là theo thông tin mà trang CNET có được thì sẽ phải chờ đến năm 2021 Apple mới ra mắt mẫu iPad màn hình gập đầu tiên của họ, ngoài ra chiếc iPad này cũng được cho là sẽ tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.
Các nhà phân tích cho biết, Apple đang tập trung phát triển một thiết bị màn hình gập, nhưng đáng tiếc đó có thể không phải là iPhone. Dựa theo một loạt bằng sáng chế của Apple đã nộp về các thành phần thiết bị trong năm qua, không quá khó để biết công ty đang nỗ lực ra mắt loại thiết bị màn hình gập này và chúng ta vẫn mong đó là một chiếc iPhone.
Nguồn tin của CNBC trích dẫn từ nhà đầu tư UBS cho biết, Apple “đang tập trung phát triển công nghệ” màn hình gập, đầu tiên sẽ là iPad và sau đó là iPhone, nhưng có lẽ nó sẽ chưa sẵn sàng ra mắt cho tới năm 2021. Bên cạnh đó, các nguồn tin cũng cho biết có thể TouchID sẽ trở lại trên các mẫu thiết bị mới, nhưng xác suất không cao như màn hình gập.
Cụ thể, nhà phân tích kỳ cựu Ming-Chi Kuo cho biết, Apple sẽ dành 18 tháng tiếp theo để phát triển phiên bản sinh trắc học khác nhằm giảm chi phí so với Face ID trên các mẫu iPhone giá rẻ hơn, ngoài ra có thể họ đưa phiên bản lai FaceID-TouchID ra mắt vào năm 2021.
Do vậy, có lẽ các iFan sẽ phải kiên nhẫn hơn nếu muốn thấy phiên bản “Galaxy Fold” hay “Mate X” chạy iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.