iPhone khóa mạng tại Việt Nam 'hồi sinh' nhờ SIM ghép mới

25/11/2017 12:51 GMT+7

Cách đây khoảng một tháng thị trường iPhone khóa mạng (lock) gặp nhiều khó khăn khi Apple tung ra bản vá lỗi iOS 11 mới, khiến cho việc dùng các SIM ghép 4G "thần thánh" không còn sử dụng được.

Tuy nhiên, trong vài ngày trở lại đây thị trường mua máy iPhone khóa mạng tiếp tục nhộn nhịp trở lại, sau khi xuất hiện một loại SIM ghép mới với tên gọi V2, có thể giúp các mẫu iPhone khóa mạng lại sử dụng được bình thường, dù là phiên bản iOS 11.1.2 mới nhất của Apple.
Theo ghi nhận, SIM ghép V2 có giá bán khoảng gần 200.000 đồng và đang được nhiều hệ thống bán iPhone nhỏ lẻ sử dụng, khiến cho thị trường mua iPhone khóa mạng "hồi sinh".
Chia sẻ với Thanh Niên, ông Nguyễn Đạt - quản lý cửa hàng Di Động Việt cho hay: “SIM ghép V2 “thần thánh” mới này có thể tự động chọn nhà mạng và sửa tất cả các lỗi, biến iPhone lock trở thành bản quốc tế dựa trên những lỗ hổng bảo mật bên trong iOS”.
Cụ thể, các lỗi thường gặp như *101#, đầu số +84, iMessage, Facetime, chuyển vùng dữ liệu… đều được khắc phục hoàn toàn. Tất cả những gì cần làm là lắp SIM ghép vào, để khoảng 10 giây cho iPhone lock tự động cập nhật dữ liệu, nhận sóng, chọn nhà mạng…
Đặc biệt với SIM ghép V2 mới, cả hai phôi 3G và 4G đều được hỗ trợ, người dùng iPhone lock có thể thoải mái khi sử dụng mạng 4G LTE.
iPhone khóa mạng thường có giá bán khá mềm nên vẫn được nhiều người dùng quan tâm
“Điểm cộng của SIM ghép V2 này là có thể hoạt động với mọi dòng máy không phân biệt nhà mạng nào. Các thương hiệu VFSIM, Heicard, GPPLTE, ClubSIM đều như vậy do đó người dùng iPhone lock không gặp bất cứ trở ngại nào khi mua SIM ghép thế hệ mới này”, ông Nguyễn Đạt, cho biết thêm.
Bên cạnh đó, ông Nguyễn Đạt còn chia sẻ iPhone lock với SIM ghép V2 là chọn lựa tốt cho những tín đồ Apple không đủ khả năng chi trả cho dòng máy quốc tế. Nhưng nếu là người dùng thường xuyên thay SIM, thích nâng cấp phần mềm hay cần sự ổn định lâu dài thì iPhone quốc tế sẽ là lựa chọn đáng giá hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.