iPhone hoặc iPad gập lại ra mắt vào năm 2021?

09/08/2019 08:14 GMT+7

Các nhà phân tích đến từ Ngân hàng đầu tư UBS dự đoán Apple có thể sẽ ra mắt một thiết bị gập lại trong vòng 2 năm tới, nhưng chưa rõ là iPhone hay iPad.

Theo MacRumors, các nhà phân tích cho biết thiết bị này có khả năng là một chiếc iPad hơn là iPhone, và họ cũng tin rằng nhiều khả năng sản phẩm ra mắt vào năm 2021 chứ không phải là 2020.
Mặc dù vậy, đây chỉ là suy đoán từ các nhà phân tích của UBS, trong khi những nguồn đáng tin như Ming-chi Kuo hay Mark Gurman vẫn chưa đưa ra báo cáo nào liên quan đến việc Apple có đang phát triển một chiếc iPhone hoặc iPad gập lại hay không.
Bên cạnh đó, cũng có một nghi vấn khác liên quan đến báo cáo của UBS. Cây viết Jeremy Horwitz đến từ trang VentureBeat cho rằng công nghệ màn hình gập lại vẫn còn trong giai đoạn sơ khai, với bằng chứng thuyết phục nhất là những rắc rối liên quan đến Galaxy Fold khiến thiết bị của Samsung phải trì hoãn trong vài tháng.
Apple nổi tiếng là công ty thích phát hành các thiết bị mỏng và kiểu dáng đẹp, với smartphone gập lại sẽ rất thú vị để Apple hướng đến. Công ty hoàn toàn có thể làm tốt hơn, nhưng năm 2020 hoặc 2021 có thể là khung thời gian quá gần để chúng ta có thể nhìn thấy một chiếc iPhone hoặc iPad gập lại, vốn làm thay đổi các tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp nghiêm ngặt của công ty.
Tin đồn về một chiếc iPhone gập lại đã xuất hiện nhiều lần trong vài năm qua. Chẳng hạn trong cả hai năm 2016 và 2017, đã có báo cáo nói rằng Apple làm việc với LG để tạo ra màn hình cho iPhone gập lại. Và vào năm 2018, nhà phân tích Wamsi Mohan của Bank of America dự đoán một chiếc iPhone gập lại có thể sẽ ra mắt vào năm 2020.
Apple đã nộp một số bằng sáng chế cho một chiếc iPhone gập lại, do đó ít nhất công ty đã khám phá ra ý tưởng này. Nhưng liệu điều đó xảy ra sớm hay muộn, hoặc thậm chí là không vẫn là một điều gây ra các tranh luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.