iPhone giá rẻ sẽ không có Siri

14/08/2013 13:40 GMT+7

(TNO) Gene Munster, chuyên gia phân tích của hãng nghiên cứu thị trường Piper Jaffray cho biết, nhiều khả năng iPhone giá rẻ (được cho là có tên iPhone 5C) sẽ không được Apple tích hợp tính năng Siri trên máy.

(TNO) Gene Munster, chuyên gia phân tích của hãng nghiên cứu thị trường Piper Jaffray cho biết, nhiều khả năng iPhone giá rẻ (được cho là có tên iPhone 5C) sẽ không được Apple tích hợp tính năng Siri trên máy.

PhoneArena ngày 14.8 dẫn lại thông tin của Gene Munster cho biết, nếu iPhone 5C là có thật thì chắc chắn mẫu máy này sẽ có cấu hình thấp hơn so với phiên bản iPhone 5 hiện tại. Ngoài ra, vỏ máy cũng sẽ được làm bằng nhựa để giúp giảm giá thành của máy.

Bên cạnh đó, để giảm giá iPhone 5C và nhất là để định hình phân khúc iPhone giá rẻ với các bản iPhone hiện tại, thì mẫu máy này sẽ được lược đi một số tính năng có trong iOS, trong đó tính năng Siri là lựa chọn loại bỏ đầu tiên.

Được biết, tính năng Siri hiện chỉ mới có trong các bản iPhone 4S và iPhone 5.

Việc Siri bị loại bỏ trong iPhone 5C cũng sẽ giúp người dùng "hiểu rõ" đâu là sản phẩm có giá bán rẻ và đâu là sản phẩm chủ chốt của hãng.

Trong khi đó, theo nguồn tin của tờ The Wall Street, iPhone giá rẻ của Apple khi bán ra thị trường sẽ có giá khoảng 300 USD.

Thành Luân

>> Siri được tích hợp trên các dòng Honda mới
>> Siri thông minh hơn trong iOS 6
>> Siri sắp "nói" thêm nhiều ngôn ngữ mới
>> Mac OS X 10.9 sẽ có Siri và Apple Maps
>> iPhone giá rẻ ra mắt vào giữa tháng 10
>> Quần chíp cho... iPhone
>> Sắp tung iPhone 5C giá rẻ, Apple lại gặp rắc rối
>> Lộ diện hộp đựng iPhone giá rẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.