iPhone bán ra thị trường cách đây đúng 10 năm

27/06/2017 10:05 GMT+7

Ngày 9.1.2007, Steve Jobs giới thiệu iPhone đầu tiên của Apple, nhưng người dùng phải chờ đến gần nửa năm sau mới có thể mua điện thoại, mà cụ thể là 29.6, bắt đầu một kỷ nguyên thần kỳ cho Apple.

Theo PhoneArena, kể từ sau ngày ra mắt 29.6.2007, iPhone đã được đề cập ở khắp mọi nơi, nhận được sự quan tâm của hầu hết các mặt báo. Nhưng để làm được điều này, Apple đã đầu tư rất nhiều công sức vào hoạt động quảng cáo trong ngày 25.6.2007, thời điểm các mạng lưới truyền hình tràn ngập thông tin đề cập đến sự ra mắt của iPhone.
Ở thời điểm đó, hầu hết mọi người không nhận ra tương lai tuyệt vời không chỉ dành cho iPhone nói riêng mà còn cả smartphone nói chung. Giờ đây, chúng ta có cửa hàng ứng dụng và ứng dụng. Họ giờ đây mua sắm, thanh toán, kiểm tra tiền gửi, hạ thấp điều hòa nhiệt độ, tìm hướng đến từng nơi và xem truyền hình trực tiếp ngay trên điện thoại. Không chỉ có vậy, hầu hết thiết bị cầm tay hiện nay đều có tính năng trợ lý cá nhân ảo để giúp đặt chỗ, đặt báo thức và hơn thế nữa.
Bạn có thể đi đến mọi nơi trên thế giới mà ở đó mọi người cứ chằm chằm nhìn vào màn hình điện thoại khi tiến hành điều hướng xung quanh. Tất cả những điều này chưa thể xảy ra cách đây một thập kỷ.
Trở lại với iPhone nguyên bản. Khi ra mắt, sản phẩm gặp phải một số vấn đề. Nó chạy trên mạng EDGE chậm của AT&T, không hỗ trợ MMS và âm thanh Bluetooth. Tuy nhiên, ở thời điểm đó không quá nhiều người quan tâm đến các tính năng này cho đến khi những phiên bản iPhone tương lai được phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.