iPhone 9 ra mắt vào ngày 15.4?

Thành Luân
Thành Luân
01/04/2020 12:56 GMT+7

Apple được cho là sẽ ra mắt iPhone 9, hoặc đơn giản gọi là New iPhone, vào ngày 15.4 tới đây trước khi chào bán sản phẩm vào ngày 22.4.

Theo SlashGear, iPhone 9 khi được phát hành sẽ có giá thấp nhất trong dòng sản phẩm smartphone hiện có của Apple. Sản phẩm có thể thay thế iPhone 8 - một thiết bị thay thế cho iPhone 7 trước đó - với màn hình 4,7 inch, tích hợp nút Home với Touch ID và mang những nét thẩm mỹ của iPhone 5. Điều đó có nghĩa iPhone 9 sẽ có camera đơn ở mặt sau, màn hình hình chữ nhật ở phía trước, nút nguồn ở cạnh phải, âm lượng ở cạnh trái và công tắc khóa phía trên nút âm lượng để tắt tiếng.
Thông tin thời điểm ra mắt iPhone 9 được đăng tải bởi Jon Prosser, một trong những nguồn tin ngày càng có độ tin cậy cao trên Twitter gần đây. Tweet này được đưa ra chẳng bao lâu sau khi hình ảnh được cho là vỏ bảo vệ iPhone 9 xuất hiện trên Best Buy cho thấy iPhone 9 sắp sửa được ra mắt.
Ngoài ra, chi tiết về iPhone 9 cũng đã xuất hiện trên phiên bản iOS 13.4.5 beta mới nhất mà Apple phát hành cho các nhà phát triển, ám chỉ điện thoại sẽ có một số tính năng mà iPhone 8 không có như khóa CarKey và Express Transit.
Mặc dù vậy, có một sự vắng mặt trong loạt rò rỉ này chính là iPhone 9 Plus, chiếc iPhone được rò rỉ sẽ xuất hiện cùng với iPhone 9. Giống như tên gọi, iPhone 9 Plus là sự thay thế cho iPhone 8 Plus. Các sản phẩm này trước đó được đồn đại sẽ ra mắt tại sự kiện do Apple tổ chức vào tháng 3, tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi do sự bùng phát của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.
Không bất ngờ nếu như iPhone 9 không hỗ trợ khả năng 5G mà thay vào đó chỉ là khả năng 4G LTE. Khi ra mắt, sản phẩm có mặt với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau cùng giá bán khởi điểm khoảng 399 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.