iPhone 9 dùng màn hình LCD bất ngờ lộ diện

26/06/2018 10:26 GMT+7

Ảnh thiết kế đồ họa (render) của phiên bản iPhone 2018 với màn hình LCD 6,1 inch giá rẻ, mà Apple sắp ra mắt vào mùa thu năm nay (tạm gọi iPhone 9) vừa được xuất hiện.

Theo PhoneArena, dựa vào hình ảnh render có thể thấy iPhone 9 có thiết kế tai thỏ (notch) trên màn hình giống như iPhone. Tuy nhiên, phần notch này có vẻ rộng hơn và phần viền cũng hơi dày hơn so với iPhone X.
Báo cáo cho biết, do các vấn đề liên quan đến việc điều chỉnh camera TrueDepth trên màn hình LCD mà notch trên iPhone 9 trông xấu hơn so với phiên bản OLED vốn có notch tinh tế, bao gồm iPhone X (2018) 5,8 inch và iPhone X Plus 6,4 inch.
Liên quan đến mặt phía sau, sản phẩm sẽ đi kèm với camera duy nhất nhưng ống kính lớn hơn so với những gì có trên iPhone 8, có thể bao gồm cảm biến mới và chức năng chống rung quang học. Nó cũng đi kèm mặt kính giúp hỗ trợ sạc không dây. Việc không có cảm biến Touch ID cho thấy iPhone 9 sẽ hỗ trợ Face ID và Memoji.
Đối với kích thước, chiếc iPhone mới này dự kiến có kích thước 147,12 x 71,52 mm, có nghĩa máy hơi cao và rộng hơn so với iPhone X 5,8 inch hiện nay - cũng có thể cho bản kế nhiệm.
Cuối cùng, khi sản phẩm được phát hành, giá bán dành cho iPhone 9 dự kiến có giá bán tương đương iPhone 8 hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.