iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình cong?

17/12/2016 08:45 GMT+7

Theo nguồn tin của ETNews (Hàn Quốc), Apple đã tiến hành hợp tác với LG Display nhằm sản xuất màn hình uốn dẻo cho thiết bị của mình.

Trước đó, có thông tin cho biết Samsung là đối tác chính của Apple đảm trách việc sản xuất màn hình uốn dẻo. Việc mở rộng thêm đối tác cho thấy Apple đang muốn tham gia vào thị trường smartphone màn hình cong.
Hiện tại, đã có thông tin cho rằng mẫu iPhone 8 sắp ra mắt vào năm 2017 sẽ được trang bị màn hình cong. Đây cũng là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm iPhone của Apple.
Theo trang công nghệ BGR, một bằng sáng chế được công bố mới đây cho thấy Apple đã nghĩ đến việc ra mắt iPhone có thiết kế màn hình cong bao xunh quanh hoặc có kiểu dáng đơn giản giống như Galaxy S7.
Theo đó, màn hình cong của iPhone dùng để chứa các nút ảo, các nút Switch và hệ thống phản hồi xúc giác (haptic feedback). Phần cạnh viền sẽ không trang bị các nút vật lý như những mẫu iPhone cũ, thay vào đó chúng sẽ cung cấp một loại phản hồi tương tự như phản hồi xúc giác.
Cũng theo ETNews, ngoài Apple thì cả Google và Microsoft cũng đã liên lạc với LG Display để đàm phán gia công sản xuất màn hình uốn dẻo. Như vậy, trong tương lai cả Google và Microsoft cũng sẽ sớm có sản phẩm trang bị màn hình cong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.