iPhone 8 sẽ được trang bị khả năng sạc không dây

20/01/2017 10:47 GMT+7

Khả năng iPhone 8 trang bị tính năng sạc không dây ngày càng trở nên rõ rệt hơn, sau khi tên của một trong những nhà cung cấp thành phần iPhone tiếp theo xuất hiện.

Theo PhoneArena, hãng sản xuất linh kiện Đài Loan Lite-On Semiconductor đã trở thành một trong những đối tác cung cấp thành phần cho iPhone 8, với công việc là sản xuất linh kiện trong bộ sạc không dây cho thiết bị.
Lite-On được biết đến là một nhà sản xuất có tuổi đời 42 năm trong ngành sản xuất điện tử và linh kiện với các sản phẩm khác nhau, từ đèn LED và chất bán dẫn cho đến màn hình và ổ đĩa CD/DVD.
Sự hợp tác trên sẽ giúp iPhone tiếp theo của Apple có khả năng sạc pin không dây với phạm vi xa hơn. Đây là một tiến bộ lớn trong ngành công nghệ sạc không dây hiện tại, vốn có phạm vi hỗ trợ rất ngắn, đòi hỏi các thiết bị phải đặt trên một bề mặt sạc đặc biệt.
iPhone 8 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 9 năm nay cùng với hai điện thoại khác là iPhone 7S và 7S Plus. Các nguồn tin trước đó nói rằng iPhone 8 sẽ có màn hình cong bao bọc xung quanh mặt trước, trong khi phần vỏ mặt sau là sự kết hợp giữa kim loại và thủy tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.