iPhone 8 sẽ có thiết kế viền mỏng?

25/07/2017 16:53 GMT+7

Dựa trên những gì nhà cung cấp thiết bị cao cấp Nodus thực hiện, tạp chí Forbes đưa ra thiết kế đầy đủ và cũng hứa hẹn dành cho iPhone 8 cao cấp mà Apple chuẩn bị ra mắt.

Theo đó, iPhone 8 vẫn sẽ có viền xung quanh màn hình. Viền chỉ dày 4 mm ở hai bên màn hình, trong khi viền mặt trên dày hơn so với mặt dưới. Có vẻ như Apple đã đồng ý với quan điểm của LG rằng, việc loại bỏ viền ở hai bên chỉ đơn giản là một mánh lới quảng cáo của các công ty khác.
Phần viền được cho là dày nhất trên iPhone 8 sẽ không phải là mặt dưới mà ở mặt trên, nơi Apple phải cung cấp nhiều cảm biến quan trọng. Nhìn chung, không gian lãng phí ở trên và dưới của màn hình iPhone gần như đã bị loại bỏ.
Phần viền trên cùng mặt trước iPhone 8 sẽ là nơi dày nhất
Nodus tin rằng, khu vực phía trên màn hình sẽ được sử dụng để hiển thị các phần thông tin ít động hơn, cụ thể là pin và kết nối. Trong khi đó, các nội dung thông báo sẽ được chuyển đến vùng chức năng ở phía dưới.
Tuy nhiên vẫn còn một vài bí ẩn chưa được giải quyết. Điều này bao gồm lý do tại sao iPhone 8 lại có nút nguồn lớn hơn so với bình thường. Theo suy đoán, có thể đó là một nguyên mẫu iPhone 8 nằm trong kế hoạch C của Apple, nơi cảm biến vân tay sẽ được nhúng bên trong nút nguồn.
Hình ảnh cho thấy nút nguồn khá lớn trên iPhone 8 có khả năng tích hợp cảm biến vân tay
Ngoài kế hoạch C, Apple còn được cho là chuẩn bị thêm một kế hoạch B, nơi cảm biến dấu vân tay sẽ được tích hợp ở mặt sau, nằm trong phần logo Apple. Những kế hoạch này xảy ra khi công ty không thể giải quyết vấn đề tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình iPhone 8.
Các thông tin còn lại dành cho iPhone 8 bao gồm jack cắm tai nghe vẫn sẽ không quay trở lại sau khi đã bị Apple khai tử trên iPhone 7, loa stereo ở mặt dưới và pin hình chữ L hứa hẹn cho hiệu suất năng lượng tốt hơn.
iPhone 8 sẽ được trang bị loa stereo nhưng tiếp tục hy sinh jack âm thanh
Giá bán dành cho iPhone 8 dự kiến là 1.100 USD và 1.200 USD, tương ứng cho các phiên bản bộ nhớ 128 GB và 256 GB.

tin liên quan

iPhone 8 sẽ có giá khởi điểm cao hơn dự kiến
Đã có nhiều báo cáo trong vài tháng qua liên quan đến việc Apple sẽ ra mắt 3 thành viên iPhone khác nhau, trong đó iPhone 8 cao cấp nhất có giá từ 1.000 USD. Tuy nhiên, giá bán này có thể còn cao hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.