iPhone 8 sẽ có khả năng quay video 4K, tốc độ 60 fps

05/08/2017 08:44 GMT+7

Thông qua một đoạn mã, các nhà lập trình đưa ra dự đoán mẫu iPhone 8 sắp ra mắt của Apple sẽ có khả năng quay video đạt chuẩn 4K, với tốc độ 60 fps.

Theo GSMArena, thông tin này được lấy từ một dãy mã: [CAMcaptureCapabilities isBack4k60VideoSupported]. Qua đó, hé lộ iPhone 8 sẽ có khả năng quay video 4K với tốc độ 60 fps (60 khung hình/ giây).
Hiện tại, mẫu iPhone 7 Plus mới nhất của Apple chỉ mới hỗ trợ khả năng quay video Full-HD với tốc độ 30 fps (chế độ mặc định). Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tăng khả năng quay video lên thành 4K bằng cách truy cập vào phần Settings > Photos & Camera > Record video > 4K at 30 fps.
Đoạn mã cho thấy iPhone 8 có thể hỗ trợ khả năng quay video 4K với tốc độ 60 fps Ảnh chụp màn hình
Việc iPhone 8 hỗ trợ khả năng quay video 4K với tốc độ lên tới 60 fps sẽ giúp tạo ra được những đoạn video chất lượng hơn, đặc biệt là dùng trong nhu cầu quay video ở tốc độ chậm.
Một số thông tin còn cho biết iPhone 8 sẽ trang bị màn hình OLED với kích thước 5,8 inch, hỗ trợ công nghệ mở khóa máy bằng mống mắt, và lần đầu tiên có thêm công nghệ sạc không dây.
Trước đó, Ming-Chi Kuo - chuyên gia phân tích của hãng KGI Securities tin rằng, giá bán của iPhone 8 cũng sẽ cao hơn so với những mẫu iPhone còn lại. Hiện tại, phiên bản iPhone 7 Plus dung lượng 256 GB đang được chào bán với giá 969 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.