iPhone 7 về giá 7 triệu đồng trước sự kiện loạt iPhone 2018 ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
12/09/2018 12:28 GMT+7

Trước sự kiện ra mắt iPhone 2018, các mẫu iPhone 7 và 7 Plus đã được các nhà bán lẻ giảm giá bán nhằm kích cầu mua sắm của người dùng.

Từ đầu năm đến nay, bộ đôi iPhone 7, 7 Plus đã trải qua nhiều đợt điều chỉnh giá lớn nhỏ. Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt (didongviet.vn), hiện giá bán của iPhone 7 quốc tế đã về mức giá 7 triệu đồng, iPhone 7 Plus quốc tế giá còn 11 triệu đồng. Đây là mức niêm yết đang được áp dụng cho máy đã qua sử dụng, phiên bản bộ nhớ trong 32 GB.
Vẫn như truyền thống nhà Apple, iPhone 7 và iPhone 7 Plus quốc tế đều có cùng mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. iPhone 7 với 4,7 inch nhỏ gọn, trong khi iPhone 7 Plus được lòng những người dùng cần trải nghiệm trên một màn hình to 5,5 inch.
Cho đến thời điểm này, chất lượng camera của bộ đôi vẫn được đánh giá cao, tính năng chống rung quang học OIS và khẩu độ được mở rộng giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp rõ rệt. Cấu hình chip Apple A10 còn rất mạnh mẽ, hỗ trợ tốt hơn khi thiết bị nâng cấp lên iOS 12.
Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus dù đã hơn 2 năm tuổi, nhưng vẫn được Apple hỗ trợ phiên bản cập nhật iOS 12 mới nhất vừa được "nhà táo" công bố.
Về thế hệ iPhone 2018, theo chia sẻ của anh Đạt Nguyễn - quản lý chuỗi bán lẻ didongviet.vn, ba mẫu iPhone mới khả năng sẽ bao gồm iPhone 9, iPhone Xs và iPhone Xs Plus. Các mẫu máy này sau khi được bán ra thị trường sẽ được đem về Việt Nam ngay lập tức dưới dạng hàng xách tay.
“Trong đợt đầu iPhone 9 chắc không bị đội giá lên nhiều, cộng các chi phí thì tăng tầm 50-70% tương tự năm ngoái. Riêng về mẫu iPhone Xs giá sẽ được đội lên cao có thể gấp đôi. Anh mong chờ nhất mẫu iPhone 2 SIM, và nếu nó rơi vào chiếc iPhone Xs giá có thể được đẩy cao kỷ lục”, anh Đạt cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.