iPhone 7 sẽ mỏng như iPod touch, không hỗ trợ 4K

07/09/2015 10:06 GMT+7

(TNO) Trong khi mọi người đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone 6S tại sự kiện lớn của Apple vào ngày 9.9 thì một số tin đồn đã đưa ra liên quan đến iPhone 7 ra mắt năm sau.

(TNO) Trong khi mọi người đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone 6S tại sự kiện lớn của Apple vào ngày 9.9 thì một số tin đồn đã đưa ra liên quan đến iPhone 7 ra mắt năm sau.

Hình ảnh cho thấy iPhone 6S được trang bị cảm biến Force Touch mới - Ảnh chụp màn hình
Tờ Business Insider dẫn lại thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities, vốn có những dự đoán khá chính xác về sản phẩm của Apple, cho biết iPhone 7 sẽ có kích thước dày trong khoảng từ 6 mm đến 6,5 mm, có nghĩa nó sẽ nằm trong khoảng độ dày mà iPod touch và iPad Air 2 đang sở hữu (đều dày 6,1 mm).

Để so sánh, iPhone 6S dự kiến sẽ dày khoảng 7 mm, trong khi iPhone 6 hiện tại cũng dày đến 6,9 mm. Với thiết kế mỏng, iPhone 7 sẽ mang đến một sự khác biệt khi đặt trong túi quần của người dùng.

Hơn nữa, báo cáo từ ông Kuo cũng nói thêm rằng iPhone 7 thậm chí còn đi kèm với màn hình độ phân giải cao hơn.

Tin đồn gần đây nói rằng iPhone 6S dự kiến sẽ được trang bị tính năng Force Touch 3D, nơi điện thoại có thể phát hiện bao nhiêu áp lực đặt lên màn hình từ bạn, qua đó đưa ra những phản ứng thích hợp. Công nghệ này dựa trên một lớp kính đặt trên một bảng mạch in. Để giúp cho màn hình có độ phân giải cao hơn, Apple muốn di chuyển đến công nghệ lớp kính trên bề mặt kính dành cho Force Touch sắp tới. Tuy nhiên, điều này sẽ đi theo hướng làm cho iPhone 7 trông dày hơn so với mục tiêu thiết kế 6 mm.

Nói cách khác, iPhone 7 của Apple sẽ mỏng hơn so với bất kỳ iPhone trước đó, nhưng có lẽ sẽ không hỗ trợ công nghệ độ phân giải Ultra HD (hay còn gọi là 4K) mới nổi.

Trước đó, một số tin đồn cũng cho rằng Apple sẽ ra mắt một phiên bản Apple TV set-top box mới vào ngày 9.9 tới, nhưng không hỗ trợ độ phân giải 4K.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.