iPhone 7 không sử dụng nút Home vật lý ?

23/06/2015 10:05 GMT+7

(TNO) Trong thời gian tới, thế hệ iPhone 7 mới của Apple mặt trước sẽ sử dụng màn hình cảm ứng hoàn toàn, như thế nút Home vật lý trước máy sẽ bị xóa bỏ.

(TNO) Trong thời gian tới, thế hệ iPhone 7 mới của Apple mặt trước sẽ sử dụng màn hình cảm ứng hoàn toàn, như thế nút Home vật lý trước máy sẽ bị xóa bỏ, theo Apple Insider.

Một kiểu dáng thiết kế iPhone 7 không còn sử dụng nút Home vật lý - Ảnh chụp màn hình
Hiện tại, một số dòng smartphone Android trên thị trường đã áp dụng kiểu dáng thiết kế mặt trước của máy là màn hình cảm ứng hoàn toàn (chẳng hạn như chiếc LG G4) và Apple được cho là cũng sẽ áp dụng kiểu dáng thiết kế này trong tương lai.

Về việc nếu không còn nút Home vật lý thì người dùng sẽ làm thế nào để mở khóa máy bằng vân tay, theo Apple Insider thì Apple hiện nghiên cứu công nghệ tích hợp thẳng việc mở khóa máy bằng vân tay trên màn hình cảm ứng, qua đó tăng tính bảo mật và cũng tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm.

Apple Insider cũng cho biết, việc "đại tu" thiết kế mới này sẽ được Apple áp dụng cho mẫu smartphone iPhone 7, được dự kiến ra mắt vào cuối năm 2016.
Trong khi đó, phiên bản iPhone mới ra mắt vào cuối năm 2015 sẽ có tên gọi là iPhone 6S, với thiết kế tương tự như bản iPhone 6 hiện nay trên thị trường, theo Apple Insider.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.