iPhone 7 có bộ nhớ trong 256 GB?

04/01/2016 07:59 GMT+7

Theo nguồn tin của trang MyDrivers , Apple đã lên kế hoạch phát triển phiên bản iPhone 7, với một đặc điểm mà rất nhiều người dùng quan tâm đến là máy sẽ có bộ nhớ trong lên tới 256 GB.

Theo nguồn tin của trang MyDrivers, Apple đã lên kế hoạch phát triển phiên bản iPhone 7, với một đặc điểm mà rất nhiều người dùng quan tâm đến là máy sẽ có bộ nhớ trong lên tới 256 GB.

Apple âm thầm cải tiến thiết kế iPhone 6S để có thể chống thấm nước - Ảnh chụp YouTubeApple âm thầm cải tiến thiết kế iPhone 6S để có thể chống thấm nước - Ảnh chụp YouTube
Theo PhoneArena, iPhone 7 vẫn sẽ có 2 phiên bản là iPhone 7 (dùng màn hình 4,7 inch) và iPhone 7 Plus (dùng màn hình 5,5 inch). Trong đó, phiên bản iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ trong cực khủng lên tới 256 GB.

Ngoài ra, thỏi pin trên iPhone 7 Plus cũng sẽ được tăng thêm 13% dung lượng, lên thành 3.100 mAh so với 2.750 mAh
của chiếc iPhone 6S Plus hiện nay.

Cũng liên quan đến iPhone 7, các báo cáo gần đây cho biết sản phẩm này sẽ lần đầu tiên được Apple trang bị bộ nhớ RAM lên tới 3 GB cùng khả năng chống nước hiệu quả.

iPhone 6S hiện nay không được Apple công bố có tính năng này. Tuy nhiên, một số người dùng sau khi "mổ xẻ" máy phát hiện Apple đã âm thầm cải tiến thiết kế trên máy, nên vẫn có thể sử dụng được sau khi nhúng vào nước một thời gian ngắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.