iPhone 6S và 6S Plus sẽ hết đường lên đời iOS 15?

Thành Luân
Thành Luân
23/11/2020 14:05 GMT+7

Không phải tất cả các thiết bị chạy iOS 14 đều có thể nâng cấp lên iOS 15 khi Apple có kế hoạch ngừng cập nhật hệ điều hành này cho dòng iPhone 6S và SE gốc trong bản cập nhật năm sau.

Theo AppleInsider, thông tin trên được trang web Israel The Verifier đưa ra. Quyết định của Apple có hỗ trợ phần cứng trong hệ điều hành của họ hay không thường nằm ở chip xử lý, với các thiết bị dùng chung chip thường bị từ chối nâng cấp hệ điều hành cùng một lúc. Trong trường hợp này, iPhone 6S, 6S Plus và SE thế hệ đầu tiên đều sử dụng A9.
Lần cuối cùng Apple chọn lọc danh sách hỗ trợ phần cứng cho iOS là dành cho iOS 13 khi công ty ngừng cập nhật hệ điều hành này cho dòng iPhone 6, iPhone 5S và iPod touch thế hệ thứ 6. Thay vào đó, công ty triển khai bản vá lỗi iOS 12.4.3 đến các thiết bị này. Đối với iOS 14, tất cả các thiết bị iPhone và iPod touch hỗ trợ iOS 13 đều tiếp tục nhận được cập nhật.
The Verifie không phải là trang web nổi tiếng cung cấp thông tin liên quan đến Apple, tuy nhiên trang web này đã cung cấp nhiều thông tin chính xác như iOS 14 hỗ trợ cập nhật cho các thiết bị tương thích iOS 13 trước khi Apple giới thiệu phần mềm tại WWDC 2020. Với việc iOS 15 còn gần một năm nữa mới phát hành, Apple hoàn toàn có thể thay đổi quyết định về những thiết bị được chọn để cập nhật hệ điều hành lớn tiếp theo của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.