iPhone 6S và 6S Plus có dung lượng pin ra sao?

12/09/2015 07:26 GMT+7

(TNO) Thông tin về dung lượng pin thực tế trên bộ đôi iPhone 6S vừa ra mắt đang rất được quan tâm.

(TNO) Thông tin về dung lượng pin thực tế trên bộ đôi iPhone 6S vừa ra mắt đang rất được quan tâm. Theo đó, trang MacRumors vừa tiết lộ dung lượng pin của máy ra sao.

Hình ảnh được chụp từ đoạn quảng cáo iPhone 6S vô tình cho thấy dung lượng pin của máy còn thấp hơn cả iPhone 6 - Ảnh chụp từ video
Cụ thể, MacRumors cho biết dung lượng thực tế của iPhone 6S chỉ là 1.715 mAh và iPhone 6S Plus là 2.750 mAh. Mức dung lượng này thấp hơn so với bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang bán trên thị trường là 1.810 mAh và 2.910 mAh.

Trước đó, trang GSMArena cũng đã đăng tải thông tin iPhone 6S thực tế có dung lượng pin thấp hơn iPhone 6, căn cứ vào đoạn quảng cáo iPhone của Apple.

Hiện tại, Apple không hề nói rõ dung lượng pin của bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus là bao nhiêu, mà chỉ nói máy có thể gọi thoại khoảng 14 tiếng qua 3G, 10 tiếng lướt web bằng LTE, 11 tiếng chơi video HD và 10 ngày thời gian chờ. Đây là con số tương đương với iPhone 6.

Bên cạnh đó, có một cách giải thích khác là nền tảng iOS 9 được trang bị sẵn trên iPhone 6S đã tối ưu hóa khả năng tiêu thụ pin của máy. Đặc biệt, nền tảng này cũng lần đầu tiên có tính năng chạy tiết kiệm pin bằng cách giảm xung nhịp trên máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.