iPhone 5S - 'nóng' trước giờ G

10/09/2013 14:34 GMT+7

(TNO) Apple hiện đã thực hiện xong việc thay đổi các banner tại trụ sở chính của hãng ở Cupertino (Mỹ) để chuẩn bị cho sự kiện được cho là ra mắt iPhone mới.

(TNO) Apple hiện đã thực hiện xong việc thay đổi các banner tại trụ sở chính của hãng ở Cupertino (Mỹ) để chuẩn bị cho sự kiện được cho là ra mắt iPhone mới.

 
Thư mời tham gia sự kiện mới của Apple - Ảnh: AFP

>> Giới đầu tư rộn ràng trước thềm sự kiện Apple
>> Chưa công bố, iPhone 5S đã có người xếp hàng chờ mua

Theo MacRumors, trước đó, Apple đã phát thư mời giới truyền thông tham gia một sự kiện của hãng. Trong thư mời ghi dòng chữ "This should brighten everyone's day" (tạm dịch: Ngày tươi sáng cho tất cả mọi người), diễn ra ở trụ sở chính Cupertino (Mỹ) vào lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương), tức khoảng 0 giờ ngày 11.9 (theo giờ VN).

Hiện Apple đã cho thay thế hàng loạt banner có trong trụ sở chính của công ty ở Cupertino, với phong cách thiết kế tương tự như thư mời mà hãng đã gửi đi cách đây một tuần.

Ngay cả cửa chính của trụ sở Apple cũng được thay đổi banner để cho mọi người thấy sự kiện của Apple đã được sẵn sàng.

Theo giới thạo tin, sự kiện lần này sẽ là thời điểm Apple chính thức công bố mẫu iPhone 5S và mẫu iPhone 5C (được làm bằng vỏ nhựa). Bên cạnh đó, phiên bản iOS 7 cũng sẽ được chính thức tung ra thị trường.


Banner mới ngay cửa chính của trụ sở Apple nhằm chào đón sự kiện - Ảnh: AFP

Một số tính năng mới dự đoán sẽ có trong iPhone 5S

1. Cảm biến nhận dạng vân tay

Đây là chức năng mới đang được rất nhiều người dùng trông đợi, bởi nó có khả năng quét dấu vân tay giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng mở khóa thiết bị, cũng như sử dụng nó vào trong mục đích thanh toán an toàn cho ví điện tử.

2. Chip Apple A7 và RAM 2 GB

Thông thường, các dòng sản phẩm iPhone thế hệ sau của Apple luôn mạnh mẽ hơn thế hệ iPhone trước, cho nên nhiều khả năng iPhone 5S sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A7 cho phép điện thoại xử lý ở tốc độ nhanh ấn tượng, và xử lý đồ họa mượt hơn iPhone 5 khoảng 30%.

Bên cạnh đó, RAM theo máy cũng sẽ được nâng lên mức 2 GB so với chỉ có 1 GB như các phiên bản iPhone hiện nay.


iPhone 5S được cho là có thêm phiên bản màu vàng và tùy chọn bộ nhớ trong lên tới 128 GB - Ảnh: MacRumors

3. Camera sau 12 MP

Nhiều nguồn tin cho rằng camera của iPhone 5S sẽ được hỗ trợ đèn LED Flash kép và độ mở rộng hơn, f/2.0, giúp chụp ảnh rõ nét trong các điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, với "cuộc đua" cảm biến máy ảnh trong các dòng smartphone hiện nay thì rất có thể Apple sẽ trang bị cho iPhone 5S camera 12 MP.

4. Có thêm phiên bản màu vàng và 128 GB bộ nhớ trong

Từ trước đến nay, iPhone luôn chỉ có hai màu sắc cơ bản là đen và trắng cùng mức lưu trữ tối đa 64 GB.

Tuy nhiên, rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng iPhone 5S sẽ là thế hệ iPhone đầu tiên có thêm phiên bản màu vàng sâm banh, cùng mức lưu trữ tùy chọn lên đến 128 GB nhằm thu hút người dùng.

Thành Luân
(Theo GSMArena)

Thành Luân

>> Apple đang thử nghiệm iPhone 6 inch
>> Apple gửi thư mời ra mắt iPhone 5S
>> n ái với bạn trai, nam thanh niên bị cướp iPhone, dây chuyền vàng
>> Giới đầu tư rộn ràng trước thềm sự kiện Apple
>> Apple sắp thay đổi chiến lược sản phẩm ?
>> Apple đang thử nghiệm iPhone 6 inch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.