iPhone 2021 sẽ có Face ID và Touch ID dưới màn hình

Thành Luân
Thành Luân
31/01/2021 08:40 GMT+7

Một báo cáo mới từ WSJ cho biết năm nay có thể là năm chúng ta thấy Touch ID trong màn hình kết hợp với Face ID trên iPhone.

Theo 9to5Mac, tháng 9 qua, chúng ta đã thấy bằng sáng chế gần nhất mà Apple được cấp là cho Touch ID trên màn hình. Apple cũng nắm giữ nhiều bằng sáng chế về công nghệ từ năm 2016, và 2021 có thể là năm mà Face ID và Touch ID dưới màn hình trên iPhone trở thành hiện thực.
Tháng 10 năm ngoái, chuyên gia rò rỉ L0vetodream cũng dự đoán tính năng Touch ID dưới màn hình cũng có mặt trên iPhone 2021, trong khi vào giữa tháng này, Bloomberg cho biết Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình cho iPhone năm nay. Tuy nhiên, báo cáo cho biết vẫn chưa rõ liệu nó có được đưa vào phiên bản chính thức hay không.
Giờ đây, WSJ chứng thực báo cáo của Bloomberg, cho biết hai cựu nhân viên của Apple đã xác nhận công ty “đang làm việc trên công nghệ vân tay trong màn hình và đã xem xét đưa cả Touch ID và Face ID vào cùng một thiết bị”.
Nhìn chung, Apple không dự kiến sẽ thực hiện những thay đổi lớn khác đối với dòng iPhone 2021, vì vậy Touch ID và Face ID sẽ là một nâng cấp đáng chú ý, đặc biệt là khi thế giới đang cố gắng vượt qua đại dịch và việc đeo khẩu trang sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, cũng có thể Apple sẽ loại bỏ cổng Lightning lần đầu tiên trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.