iPhone 2019 sẽ đi kèm hệ thống Face ID cải tiến

Thành Luân
Thành Luân
02/11/2018 11:59 GMT+7

Các biến thể iPhone 2019 có thể được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt (Face ID) thế hệ mới, cho phép xử lý trong môi trường ánh sáng xung quanh tốt hơn hiện tại.

Theo SlashGear, Apple dự kiến sẽ áp dụng bản cập nhật của Face ID trên cả hai biến thể OLED và biến thể LCD dành cho iPhone vào năm sau. Thông tin về chiến lược này được nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo nêu trong báo cáo mới nhất. Theo Kuo, hệ thống Face ID mới dự kiến có đèn chiếu Flood Illuminator mạnh hơn, được thiết kế để chống lại những ánh sáng không mong muốn xung quanh có thể ảnh hưởng đến hệ thống.
Đèn chiếu Flood Illuminator cải tiến này được cho là sẽ liên quan đến hệ thống máy ảnh 3D ToF mà Apple dự kiến sẽ mang đến các mô hình iPad mới vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Máy ảnh ToF sẽ hoạt động bằng cách thu thập dữ liệu liên quan đến khoảng cách giữa nhiều đối tượng.
Một hệ thống như 3D ToF sẽ rất hữu ích cho mục đích về tăng cường thực tế ảo (AR) của Apple, và điều này sẽ giúp nó mở ra khả năng chỉnh sửa các mô hình 3D bằng Apple Pencil.
Dự kiến sau khi trang bị trên iPad 2019, hệ thống máy ảnh 3D ToF sẽ tiến tới các mẫu iPhone mà Apple ra mắt vào cuối năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.