iPhone 2018 sẽ dùng màn hình 5,85 inch và 6,46 inch

01/09/2017 10:16 GMT+7

Thông tin mới nhất về iPhone phiên bản năm 2018 đã xuất hiện, với nguồn tin ban đầu cho biết Apple sẽ tung ra hai thành viên iPhone màn hình OLED với kích thước 5,85 inch và 6,46 inch.

Theo PhoneArena, thay vì ra mắt ba phiên bản iPhone vào mùa thu năm sau giống như những gì xảy ra trong khung thời gian tương tự của năm 2017, Apple sẽ chỉ giới thiệu đến thị trường bộ đôi iPhone 9 và 9 Plus, hoặc có thể thay đổi tên gọi.
Cả hai thành viên gia đình iPhone 9 đều sử dụng công nghệ màn hình OLED, trong đó iPhone 9 Plus được đánh dấu là sản phẩm đầu tiên của Apple trang bị màn hình lớn hơn 6 inch. Mặc dù có kích thước lớn nhưng với xu hướng thiết kế viền siêu mỏng, iPhone 9 Plus nhiều khả năng sẽ chỉ có kích thước tổng thể tương đương iPhone 7 Plus hiện tại hoặc thậm chí còn nhỏ hơn.
Liên quan đến thành viên iPhone 9 có màn hình nhỏ, đây được xem là bản nâng cấp của iPhone 8 mà Apple dự kiến ra mắt vào ngày 12.9 tới. iPhone 9 Plus cũng có thiết kế không viền ở hai bên tương tự iPhone 9 nhưng kích thước đường chéo dài hơn.
Nếu thông tin đăng tải là chính xác có nghĩa Apple sẽ chuyển toàn bộ iPhone sang sử dụng công nghệ màn hình OLED sớm hơn so với các dự đoán trước đó là 2019. Điều này cho phép người dùng có ba lựa chọn iPhone màn hình OLED vào năm sau, gồm iPhone 8, 9 và 9 Plus, với iPhone 8 dự kiến có màn hình kích thước 5,28 inch.
Cuối cùng, nguồn tin cho biết các hoạt động sản xuất thành phần cho iPhone vào năm sau đã bắt đầu sớm hơn so với bình thường, trong đó Apple có thể đặt hàng đến 179 triệu tấm nền OLED cho iPhone ra mắt mùa thu năm sau.

tin liên quan

Những điều thú vị nào sẽ đến với iPhone 8?
Dựa vào các rò rỉ đến từ nhiều nguồn khác nhau, những điều liên quan đến phiên bản iPhone đặc biệt (hay còn gọi là iPhone 8), mà Apple phát hành vào tháng 9 tới đã dần được hé lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.